Highlighted
นักตอบมือใหม่

รบกวนตอบหน่อยครับ

พอดี inbox ดำเนินกานไปตั้งแต่เช้า แล้วก็ได้รับคำตอบมาแต่ทางดีแทคไม่มีการดำเนินการใดๆให้เลย และเงียบหายไป ใส่ใจลูกค้าหน่อยครับ ตอนไปซื้อโทรศัพท์ แนะนำนู้นนี่นั้น อยากให้สมัครโปรนี้ พอมาจริงกูแลลูกค้าไม่ได้ครึ่งของคำพูดในโฆษณา ถ้าไม่ดำเนินการให้ก็แจ้งด้วย จะได้ไปยกเลิกเบอร์ บริการห่วยๆแบบนี้ไม่ใส่ใจลูกค้า ขอโทษนะครับที่ต้องใช้ท้อยคำแบบนี้ มันตั้งแต่แต่เช้าจริงๆ
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: รบกวนตอบหน่อยครับ

 

@Jjakpan   น้องใจดีเพิ่มวงเงินเป็นให้เรียบร้อยค่ะ ยังไงต้องขอโทษในความไม่สะดวกด้วยนะคะ 

เนื่องจากวันนี้ลูกค้าเข้ามาเยอะมากเป็นกรณีพิเศษค่ะ โรบอตมีความสุข

  

 

˛¸.o•°``°•o.˛¸˛.o•°★°•o.˛¸˛.o•°``°•o.˛¸˛.o•°``°•o.˛¸
★ WiSh y0u And YouR FaMiLY Happy New Year  นะค๊า
˛¸.o•°``°•o.˛¸˛.o•°★°•o.˛¸˛.o•°``°•o.˛¸˛.o•°``°•o.˛¸

 

 

4841

dtac feedback team