อยากทราบว่าได้ซิมแล้ว ใช้งานซิมได้แล้ว อยากทราบว่าย้ายได้หรือยัง เพราะรอรับเครื่องค่ะ ถ้าไม่ได้ก้ไม่ย้ายแล้วค่ะ
รติรัตน์ ทรัพย์งามศิริ
095-567-4xxx
รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
@Yulomini ด้วยความยินดีครับผม เมื่อก่อนผมก็รอๆ เมื่อไหร่จะย้ายเสร็จ พอหลังจากได้รับข้อความยืนยันโปรรายเดือนวันที่21 วันที่22เจ้าหน้าที่ก็นำพัสดุไปลงทะเบียนจัดส่ง พอวันที่23ช่วงเย็นๆก็มีพัสดุมากส่ง เป็นบริการของ DHL ถือว่าจัดส่งเร็วมากครับ (แต่ผมอยู่ในเขต อ.เมืองนครราชสีมา ถ้าเป็นพื้นที่อื่นๆก็อาจจะล่าช้าในการจัดส่งได้ครับ)
@Yulomini น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และตอบกลับเรียบร้อยจ้า ยินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวดีแทคนะคะ
10475
dtac feedback team
ยินดีต้อนรับ สู่ครอบครัวดีแทคนะครับ มายืนยันอีกเสียงว่า ที่นี่ ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าดีมากครับ เลิฟมากๆ
อย่างไรก็ดี ถ้าดำเนินการย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
ขออนุญาต แนะนำช่องทางเพิ่มเติม ในการ ตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข้อมูล/เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ชำระค่าบริการหรืออื่นๆได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน Dtac App ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจ ลองดูแล้วจะรู้ว่า สะดวก ง่ายและไวมาก ครับ
ตามลิ้งค์ ด้านล่างเลยคราบ ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN