สมาชิก

รบกวนช่วยแก้ปัญหานี้หน่อยครับ

เบอร์ 0896821431  เวลา 14.53 มีการส่ง ข้อความมาบอกว่า ใช้เน็ตไปแล้ว 10 บาท ซึ่งเป็นช่วงที่ไม่ได้มีการเปิด 3g หรือ 4g เพื่อใช้เน็ตเลย ผมจึงอยากจะทราบว่าผมควรทำอย่างไรดี ช่วยเช็คให้หน่อยนะครับ คือไมไ่ด้มีการใช้เนตจริงๆ

8 คำตอบ 8
สมาชิกขาประจำ

Re: รบกวนช่วยแก้ปัญหานี้หน่อยครับ

กรณีเข้าใช้งานผ่านสัญญาณ Wifi ในช่วงที่สัญญาณอ่อนตัวลงหรือไม่เสถียร ตัวเครื่องจะจับสัญญาณจากเครือข่าย (Cellular) แทนนะครับ

ทั้งนี้หากไม่ต้องการใช้งาน dtac Internet น้องอามแนะนำให้ปิดการใช้งานจากทางระบบแทนการปิดการใช้งานจากตัวเครื่องนะครับ

กด *104*72# โทรออก (เพื่อปิดการใช้งาน)
หรือกด *104*71# โทรออก (เพื่อเปิดการใช้งาน) ครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
สมาชิก

Re: รบกวนช่วยแก้ปัญหานี้หน่อยครับ

คือไม่ได้มีการ เปิด wifi เผื่อใช้หรือ 3g , 4g เลย ในช่วงที่่แจ้งว่า ใช้เน็ตไป ผมจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไรครับ

รบกวน หน่อยนะครับ   0896821431

สมาชิก

Re: รบกวนช่วยแก้ปัญหานี้หน่อยครับ

ผมควรย้ายค่ายไป ใช้บริการค่ายอื่นดีไหมครับ ? หรือทาง dtac มีแนวทางแก้ไขปัญหานี้อย่างไร

สมาชิกขาประจำ

Re: รบกวนช่วยแก้ปัญหานี้หน่อยครับ

แม้ไม่มีการใช้งาน Wifi เนื่องด้วยคุณสมบัติของตังเครื่องที่มีการ Update อยู่ตลอดเวลา หากพี่ @nutniti ไม่มีแพ็กเกจ dtac Internet รองรับ ก็จะถูดคิดค่าบริการตามแพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้งานนะครับ

อย่างไรรบกวนปิดการใช้งานจากทางระบบ ตามวิธีที่แจ้งไว้ข้างต้นนะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
สมาชิก

Re: รบกวนช่วยแก้ปัญหานี้หน่อยครับ

ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรสามารถ ส่งมาที่เบอร์ 0896821431 ได้เลยนะครับ

สมาชิก

Re: รบกวนช่วยแก้ปัญหานี้หน่อยครับ

เนื่องด้วยตัวเครื่องที่ผมใช้นั้น  เป็น ระบบ ที่ หากไม่เปิด wifi หรือ  3g . 4g ก้จะไม่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายใดๆได้เอง ซึ่งผมสังเกตุจากการเข้าหน้า ' การอัพเดจระบบ ' ตัวเครื่องได้แจ้งว่ไม่สามารถเชื่อมต่อกับเครือค่าย  ผมเกรงว่าน่าจะๆไม่ใช้ปัญหาที่ตัวเครื่องโทรสัพท์มือถือที่ผมใช้ รบกวน dtac ช่วยเช็คให้อีกทีนะครับ ว่า 10 บาท ตรงนี้ โดนหักไปเนื่องจากกรณีใด

สมาชิก

Re: รบกวนช่วยแก้ปัญหานี้หน่อยครับ

เนื่องด้วยตัวเครื่องที่ผมใช้นั้น  เป็น ระบบ ที่ หากไม่เปิด wifi หรือ  3g . 4g ก้จะไม่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายใดๆได้เอง ซึ่งผมสังเกตุจากการเข้าหน้า ' การอัพเดจระบบ ' ตัวเครื่องได้แจ้งว่ไม่สามารถเชื่อมต่อกับเครือค่าย  ผมเกรงว่าน่าจะๆไม่ใช้ปัญหาที่ตัวเครื่องโทรสัพท์มือถือที่ผมใช้

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: รบกวนช่วยแก้ปัญหานี้หน่อยครับ

เบื้องต้นผมขอแนะวิธีการเช็คค่าใช้บริการที่ถูกคิดเงินผ่าน Dtac Application ดูนะครับ ถ้าสะดวกเช็คด้วยตนเอง

 

สามารถดาวโหลดแอพฟรีได้ที่ >>Dtac Application<< 

 

วิธีเช็ครายละเอียด 

- เข้าแอพ เข้าสู่ระบบด้วยการใส่เบอร์โทร รอรับรหัส OTP เพื่อนยืนยันการเข้าใช้งาน

- กดไปที่ เมนูบริการอื่นๆ

- เลือกไปที่ รายละเอียดการใช้งาน

 

เพียงเท่านี้ก็สมารถดูได้ว่าช่วงเวลา 14.53น. เงินที่ถูกหักเพราะอะไร

 

วิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้น สามารถกด *104*72# โทรออก (เพื่อปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ต)

 

*อย่างไรแล้วหากอยากทราบปัญหาในเชิงลึกรอเจ้าหน้าที่เข้ามาให้ข้อมูลอีกทีนะครับ*