Duangjaika
Just browsing

ย้ายเครือข่าย

ขอบคุณดีแทคนะที่ทำให้รู้ว่า 18ปีที่ใช้ค่ายนี้มา ไม่ได้สนใจใยดีลูกค้าเก่ารายเดือนคนนี้เลย นึกอยากจะลดระดับจาก blue member เป็นGold member ก็ทำเลยไม่มีการแจ้งให้ทราบ โทรไปสอบถามcall center มาก็แค่แจ้งว่าเป็นไปตามแพคเกจการใช้งาน ใช้ไม่ถึงพันในช่วง6เดือนเลยปรับลดระดับลง ทั้งๆที่จ่ายต่อเดือน900กว่าบาททุกเดือนเลย พอบอกจะย้ายค่าย ให้เราไปเคลียร์ยอดค่าใช้จ่ายก่อนย้าย จ้า!ดีงาม ไม่สนใจ ไม่ง้อลูกค้า ไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคทุ่มกว่าๆบอก เคลียร์ยอดแล้วไปแจ้งAIS ฝั่งตรงข้ามได้เลยค่ะ ไม่ประทับใจมากๆกับการบริการของค่ายนี้( ค่ายฝั่งตรงข้ามเค้าบริการดีมากๆ เลย)  พอไปทำเรื่องย้ายจริงๆ คือโทรมาขอโอกาส ยื่นข้อเสนอให้ดีแทคได้ดูแล   ทำไมคุณไม่ดูแลให้ดีตั้งแต่แรก ขอบคุณนะ18ปีที่อยู่ด้วยกันมา ลาแล้วดีแทค ฝากดูแลด้านบริการด้วยก็จะดีมากๆเลยนะคะ 

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ย้ายเครือข่าย

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ น้องฟ้านานา รบกวน ระบุ เบอร์ ชื่อสกุลผู้จดทะเบียนข้อมูลที่ต้องการทราบ หรือปัญหาที่พบ เพื่อน้องฟ้าดูแลให้นะคะ
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลนะคะ

dtac feedback team