pwangsom
Just browsing

ย้ายค่ายออนไลน์

 

 

ผมทำเรื่องย้ายค่ายเข้า dtac แบบออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค. 60 ตอนนี้ยังไม่มี request port out ไปที่ค่ายเก่าเลยครับ

 

ทาง dtac call center ยืนยันว่าส่ง request ให้ clearing house ของ กสทช. เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 60

ผมก็สอบถามว่า ทำไมไม่ส่งเรื่องตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค. 60

ทาง dtac call center แจ้งว่า ต้องรอส่ง sim ให้ลูกค้าก่อน

ผมก็แจ้งว่า ในหน้าเว็บย้ายค่ายออนไลน์ ไม่ได้ระบุว่าจะต้องรอส่ง sim ให้ลูกค้าก่อน จึงจะส่ง request ให้ กสทช.

ทาง dtac call center แจ้งว่า "เป็นเรื่องยิบย่อย เราเลยไม่ได้แจ้งไว้"

ผมก็เลยบอกว่า ถ้าผมรู้ว่าทำเรื่องออนไลน์มันช้า ผมจะเดินไปที่ dtac shop เพราะผมต้องการใช้งานโดยเร็ว

ทาง dtac call center ?????

 

 

รบกวนตรวจขั้นตอนการทำงานด้วยครับ

 

ย้ายจาก my มา dtac ครับ

 

 

 

ผมขออนุญาตแก้ไข เพิ่มเติมข้อความดังนี้ครับ

 

เรื่องล่าช้าผมคงต้องยอมรับสภาพครับ เพราะมันเลยเวลาที่ผมต้องการใช้งานไปแล้วครับ

 

แต่อยากให้ปรับปรุงคือ การย้ายค่ายออนไลน์ควรแจ้งลูกค้าให้ชัดเจนว่า จะส่ง request ให้ กสทช. เมื่อลูกได้รับ sim แล้ว

ซึ่งจะใช้เวลานานกว่าการย้ายค่ายผ่าน Shop โดยไม่ควรเห็นว่าเป็นเรื่อง "ยิบย่อย"

 

 

ขอบคุณครับ

แท็ก (1)
8 คำตอบ 8
Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

ถ้าต้องการความรวดเร็ว คุณ จขกท.ลองยกเลิกย้ายผ่านออนไลน์แล้วไปที่ shop ดู ^^

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
DigitalFast
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

เรียนคุณ @pwangsom

แนะนำตรวจสอบได้ด้วยตนเองก่อน  ตามนี้ครับ


https://goo.gl/GHGBux

หากทำแล้ว..ยังพบปัญหา  แนะนำติดต่อกับทางเครือข่ายเดิม  ว่าติดปัญหาใด ที่ไม่สามารถย้ายค่ายออกมาได้ครับ

หลังจากเครือข่ายเดิม อนุมัติแล้ว  จะมี SMS ยืนยันแจ้ง  เพื่อใช้งานกับทาง dtac ครับ

สอบถามหรือให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติมทาง
https://goo.gl/swGuuH
ทีมงานใจดี ดูแลทุกวัน  เวลา 9.00-20.00น.ครับ

 

 

 

แนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบน
dtac online community ออก
เช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุล
ต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูล
แล้วทำไม่ได้

เรามีวิธีช่วย
ดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ

*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***

 

pwangsom
Just browsing

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

ตอนนี้ไม่รีบแล้วครับ เพราะไม่ทันแล้วครับ

 

เพียงแต่ว่าหน้าเว็บของการย้ายค่ายน่าจะให้ข้อมูลที่ชัดเจน ว่าจะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

ไม่ควรมองว่าเป็นเรื่อง "ยิบย่อย"

khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

คับ งั้นแนะนำคุณ @pwangsom ติดต่อทาง inbox จะดีกว่าคับ

 

แนะนำให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาต้องการทราบสถานะการย้ายค่าย และแน็บลิ๊งคำถาม

ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

 

pwangsom
Just browsing

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

@DigitalFast

 

ผมติดต่อค่ายเดิมแล้วครับ ค่ายเดิมแจ้งว่ายังไม่มี request เพื่อย้ายออกเข้าไปครับ

 

ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

 

สวัสดีครับคุณ @pwangsom

 

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ และขอน้อมรับคำติชม เพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาต่อไปครับ

แท็ก (1)
DigitalFast
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

หากยื่นเรื่องผ่านระบบออนไลน์ และค่ายเดิมแจ้งยังไม่พบข้อมูล

จะมี กรณีหลัก ๆ คือ
1. ค่ายเดิม Cancel คำขอย้ายค่าย
2. ค่ายใหม่..ยังไม่ได้คีย์คำร้องขอย้ายเข้า และยังไม่ส่ง เบอร์ เช้าระบบ Clearing ครับ

ยังไงลองสอบถามทาง ทีมงานใจดีที่ลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH เพื่อเช็คให้ก่อนครับ
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

 

@pwangsom น้องฟ้า เข้าใจคุณ pwangsom นะคะ และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกค่ะ  สำหรับการย้ายค่าย

ผ่านช่องทาง Online นั้นจะเป็นช่องทางนึงที่เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าหลายๆ ท่านที่ไม่สะดวกไปติดต่อ

สำนักงานบริการ หรือ dtac center ค่ะ   เนื่องจากการย้ายค่ายผ่านทางหน้าร้าน กับ Online จะใช้เวลาต่างกัน

 

ในการย้ายค่าย Online จะต้องมีการจัดส่ง sim card ให้ทางลูกค้าก่อน ซึ่งเมื่อลูกค้าได้รับแล้วจึงจะมีการประ

สานงานโอนย้ายในขั้นตอนต่อไปค่ะ  อย่างไรก็ตามน้องฟ้าขอน้อมรับข้อมูลที่ทางคุณ pwangsom ชี้แจงเข้ามา

นะคะ  

 

ตรวจสอบหมายเลขของคุณ @pwangsom อยู่ระหว่างโอนย้ายนะคะ  เมื่อย้ายค่ายสำเร็จ จะได้รับ sms แจ้ง  ซิมเดิม

จะถูกตัดสัญญาณทันที จากนั้นใส่ซิมใหม่ดีแทคเปิดใช้งานได้ค่ะ

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

 

</