Highlighted
ผู้ชม

ย้ายค่ายออนไลน์

ผมย้ายค่ายออนไลน์สำเร็จวันที่ 13 ส.ค. ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับเครื่องเลยครับ
เบอร์ 0985071783
6 คำตอบ 6
ผู้ชม

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

ก่อนอื่นผมขอแนะนำช่องทางการติดต่อ เพื่อความรวดเร็วในการติดตามเครื่องของลูกค้าครับ
หากมีคำถามหรือข้อสงสัยในการสั่งซื้อหรือบริการของ dtac online store สามารถติดต่อได้ที่
Email onlinestore@dtac.co.th หรือ
Tel. 02-202-8700 ระหว่างจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-19.00 น.
ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

รบกวนตรวจสอบสถานะย้ายค่ายจาก true มา dtac เบอร์ 095354xxxx

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

@exdoh

ขอสอบถามเพิ่มเติมนะครับ ตอนนี้ดำเนินการอยู่ในขั้นตอนไหนครับ ได้รับซิมแล้วหรือยัง?
มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยันการย้่ายค่าย พร้อมยืนยันการเลือกเครื่อง แล้วหรือยังครับ

ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์เมื่อวันไหนครับ

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

ผมไปย้ายค่ายที่ศูนย์ครับผม ได้ sim มาแล้วครับ จองเครื่องเรียบร้อยครับ แต่ยังไม่มีใครติดต่อมาครับผม

dtac app Newbie

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

อย่างไรรบกวน คุณ exdoh แจ้งข้อมูลรายละเอียดไปที่ทาง inbox ของ dtac callcenter เพิ่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ได้เลยครับ

dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายออนไลน์

@exdoh  น้องฟ้า ตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าปัจจุบันย้ายค่ายไม่สำเร็จ ค่ะ

รบกวนติดต่อผู้ให้บริการเดิม เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ชื่อ สกุลผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน อีกครั้งนะคะ

 

หากตรวจสอบและได้รับการแก้ไขถูกต้องแล้ว  รบกวนแจ้งเข้ามาทาง inbox อีกครั้งค่ะ

เพื่อน้องฟ้า ประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบและยืนยันย้ายค่ายให้อีกครั้งค่ะ

 

8547สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

dtac feedback team