Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ย้ายค่ายออกจากดีแทค

เนื่องจากว่าได้ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินธรรมดาก้อมีการยกเลิกให้เรียบร้อยคะแต่ไม่รู้เลยว่าระบบเติมเงินแบบเติมเงินธรรมดาของดีแทคมีกำหนดการใช้งาน90วันเพราะพนักงานไม่ได้แจ้งรายละเอียดให้ฟังเลยคะตรงนี้พอจะย้ายค่ายก้อมีปัญหาในการขอรหัสที่จะย้ายค่ายคือต้องรอให้ครบ90วันงั้นหรอคะทั้งๆๆที่ให้เปลี่ยนเป็นระบบเติมตังธรรมดาไม่คิดว่าจะมีกำหนดการนี้ไปที่ศูนย์มาแล้วคะส่วนเรื่องการให้บริการพนักงานบริการไม่ค่อยดีคะ...อยากให้ดีแทคดำเนินการส่งรหัสการขอย้ายค่ายเบอร์เดิมให้หน่อยคะเพราะโทรไปก้อแล้วไปที่ศูนย์ดีแทคก้อแล้วไม่มีการดำเนินการใดๆๆเลยคะ
แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ย้ายค่ายออกจากดีแทค

 

สวัสดีครับคุณ @050437

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ย้ายค่ายออกจากดีแทค

@050437  ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลข 6661791xxxx ปัจจุบันได้รับการบริการเรียบร้อยแล้วนะคะ

หากต้องการให้น้องฟ้า ช่วยดูแลด้านใดเพิ่มเติม แจ้งเข้ามาทาง inbox ได้เสมอค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team