Highlighted
Regular Viewers

ย้ายข่ายผ่านวันที่13ยังไม่ได้รับเครื่องเลย

ผมย้ายข่ายผ่าน13ที่ผ่านมายังไม่ได้รับเครื่องโทรไป022028700ก็บอกเดียวจะมีเจ้าหน้าโทรกับใน24ชม.นสองสามวันล่ะยังเงียบยุคืออะไรคับเบอรย้ายข่ายผ่าน082045xxxxผมต่อทุกช่องทางไม่มีการบอกว่าเกิดอะไรขึ้นมีใครตอบผมได้ไหม

6 คำตอบ 6
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายข่ายผ่านวันที่13ยังไม่ได้รับเครื่องเลย

คุณ จขกท. ใจเย็นๆนะครับ พรุ่งนี้ จนท.จะมาทำการเวลา 9.00 น.นะครับ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะรีบติดต่อกลับนะครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ย้ายข่ายผ่านวันที่13ยังไม่ได้รับเครื่องเลย

@jeks ช่วยลบเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัวออกจากโพสต์ด้วยจ้าเพื่อความปลอดภัย

เบื้องต้น ลองตรวจสอบว่าทางค่ายเก่า ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการกด *812*....ตามด้วยเบอร์ที่ทำเรื่องย้าย....#และโทรออก
จะมีแจ้งว่า เบอร์นั้นยังเป็นของค่ายไหนอยู่ หากยังเป็นค่ายเก่า ต้องติดต่อค่ายเก่าก่อน รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จากลิ้งค์นี้ครับ https://goo.gl/H5ozux

 

หรือ ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ย้ายข่ายผ่านวันที่13ยังไม่ได้รับเครื่องเลย

 

@jeks  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับแจ้งผลเรียบร้อยค่ะ  โรบอตมีความสุข

 

10475

dtac feedback team

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ย้ายข่ายผ่านวันที่13ยังไม่ได้รับเครื่องเลย

@jeks ขอให้ได้เครื่องใช้เร็วๆนะครับ

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ย้ายข่ายผ่านวันที่13ยังไม่ได้รับเครื่องเลย

ของเราจะเป็นแบบนี้มั้ย (แอบกังวล)
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ย้ายข่ายผ่านวันที่13ยังไม่ได้รับเครื่องเลย

@BennyB คุณพี่ไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ

 

ขอสอบถามเพิ่มเติมนะครับ ตอนนี้ดำเนินการอยู่ในขั้นตอนไหนครับ ได้รับซิมแล้วหรือยัง?
มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยันการย้่ายค่าย พร้อมยืนยันการเลือกเครื่อง แล้วหรือยังครับ

 

ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์เมื่อวันไหนครับ

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

 

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------