New here
New here

ยากทราบผลการย้ายค่าย

ยากทราบผลการย้ายค่ายมาดีแทคครับจะตรวจสอบยังไงครับช่วยตอบกลับด้ย
11 คำตอบ 11
dtac call center

เรื่อง: ยากทราบผลการย้ายค่าย

@Sbb   แจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมระบุชื่อสกุลผู้จดทะเบียน

พร้อมระบุชื่อทางการย้ายค่าย และสิทธิพิเศษที่เลือกรับสิทธิ์ ส่งเข้ามทาง inbox เพื่อน้องฟ้า ตรวจสอบสถานะเพิ่มเติมให้นะคะ

 

8547สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

dtac feedback team

Quality Reviewer

เรื่อง: ยากทราบผลการย้ายค่าย

แนะนำคุณ @ sbb แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน มาทาง inbox กลางถึงทีมงานใจดี ดูแลให้โดยตรงครับ

New here
New here

เรื่อง: ยากทราบผลการย้ายค่าย

098071xxxx. สมควร บุญกว้าง

New here
New here

เรื่อง: ยากทราบผลการย้ายค่าย

098071xxxx. สมควร บุญกว้าง ตรวจให้ด้วยนะครับ

New here
New here

เรื่อง: ยากทราบผลการย้ายค่าย

 
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ยากทราบผลการย้ายค่าย

@Sbb 

 

 

ขอสอบถามเพิ่มเติมนะครับ ตอนนี้ดำเนินการอยู่ในขั้นตอนไหนครับ ได้รับซิมแล้วหรือยัง?
มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยันการย้่ายค่าย พร้อมยืนยันการเลือกเครื่อง แล้วหรือยังครับ

 

ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์เมื่อวันไหนครับ

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

 

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

dtac call center

เรื่อง: ยากทราบผลการย้ายค่าย

น้องใจดี แจ้งรายละเอียดคุณ Sbb ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: ยากทราบผลการย้ายค่าย

 
ผู้ชม

เรื่อง: ยากทราบผลการย้ายค่าย

ย้ายค่ายออนไลน์ต้องชำระค่าใช้จ่ายตอนไหนคะแล้วที่ลงไว้790฿ตัองจ่ายแค่นี้ปะคะหรือต้องมีค่าใช้จ่ายล่วงหน้าอีกจอคำตอบหน่อยจร้า