Highlighted
นักอ่าน

ยกเลิิกหรือเลื่อนการทดสอบ volte ควรแจ้งก่อนถึงสันนะครับ

นี่เป็นคีั้งที่ 2 แล้วนะครับ จะเอายังไงควรบอกลูกค้าก่อนถึงวันน่ะครับ ครั้งที่แล่วก็ทีนึงแล้ว แจ้งตอนบ่ายของวันที่กำหนด ทีมงานควรรู้อยู่แล้วว่าพร้อมหรือไม่พร้อม อย่างน้อย 1 วัน ทีเวลาทำ PR นี่เป็นข่าวใหญ่ข่าวโต แต่เวลาแบบนี้เงียบกริบ ผมว่า Dtac ควรปรับปรุงส่วนนี้ และควรทำให้ลูกค้ามั่นใจ นะครับ เพราะหลายๆ ครั้งมานี่ Dtacไม่เคยทำได้ตามโฆษณาซักคีรั้งอยากให้ปรับปีรุงนะครับ ตะได้สู้กับคู่แข่งได้
1 คำตอบ 1
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ยกเลิิกหรือเลื่อนการทดสอบ volte ควรแจ้งก่อนถึงสันนะครับ

เรียนคุณ @aonarsa 

 

ตอนนี้ทางเรากำลังประสานงานไปทางหน่วยงานที่ดูแลเรื่องนี้นะคะ เนื่องจากการเลื่อนครั้งที่แล้วมีเรื่องการ update software ที่ใช้เวลาในการทดสอบภายในใหม่อีกครั้ง ก่อนให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ ก่อนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนนี้นะคะ

 

ต้องขออภัยในความล่าช้าและประสานงานกันภายในด้วยนะคะ

 

ขอบคุณค่ะ

อรพรรณ (ฝน)

Community Manager

 

 


If you appreciate my efforts, please give me a point ↓
Accept as solution to help others find it faster.