Champ2519
Viewers

ยกเลิกระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน

ด้วยสถานการณ์โควิดระบาด ซึ่งไม่สะดวกเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคเดอะมอลล์ซึ่งเป็นที่มีความเสี่ยง รวมทั้งยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน จึงขอยกเลิกระบบรายเดือนเป็นเติมเงินในวันนี้ (20 มิ.ย.2564) เนื่องจากมีความต้องการประหยัดรายจ่าย และยังคงใช้บริการดีแทคดังเดิม

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ยกเลิกระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน

สวัสดีค่ะ คุณ Champ2519 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
</