ผู้ชม

ยกเลิกบริการรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยังเก็บค่าบริการ

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนที่แล้ว ผมยกเลิกจาก Dtac รายเดือน เป็น เติมเงิน และก็จ่ายเงินในระบบให้เกินไว้ 0.18 บาท

แต่เมื่อวันนี้ ผ่านไปอีก 1 เดือน ผมได้รับ SMS แจ้งอีกว่ามียอดค้างชำระ อีก 8.88 บาท ซึ่งในเดือนที่ผ่านมาของผมเป็นเติมเงินแล้ว

จะมีค่่าบริการอีกได้อย่างไร

 

 

41526.jpg

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ยกเลิกบริการรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยังเก็บค่าบริการ

 

สวัสดีครับคุณ @VidG4

 

 

รบกวนคุณ @VidG4   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

 

 

 

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ยกเลิกบริการรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยังเก็บค่าบริการ

เรียนคุณ @VidG4

คิดว่าอาจเป็นยอดใช้บริการ..ที่อยู่ระหว่างรอบบิล และยังไม่ถึงวันตัดรอบบิล แต่เปลี่ยนเป็นเติมเงิน..ไปก่อน ระบบจึงเรียกเก็บทีหลังตามมาเมื่อถึงรอบบิลครับ  โดยถัวเฉลี่ย (เฉลี่ยทั้งค่าบริการและการใช้งาน)  หรือที่เรียกว่า โปรเหลดครับ   เฉลี่ยให้ตามระยะเวลาที่ใช้ครับ

เพื่อความถูกต้อง แนะนำ แจ้งเบอร์มือถือ ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนมาได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH ถึงทีมงาน dtac_call center ตรวจสอบให้ก่อนครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ยกเลิกบริการรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยังเก็บค่าบริการ

 

@VidG4  น้องฟ้า ตรวจสอบในวันที่เปลี่ยน รายเดือน มาเป็นเติมเงิน เป็นวันที่ 18/09/2017  เกิดเป็นบิลเดือน 09/2017 ยอดที่เกิดขึ้นนั้น จะเฉลี่ย 1 วันค่ะ

 

ค่าแพ็กเกจ 249 บาท เฉลี่ย 1 วัน เท่ากับ 8.30 บาท รวม vat เท่ากับ 8.88 บาท ลบกับยอดที่ชำระไว้ 0.18 เหลือยอดชำระ 8.70 บาทค่ะ 

 

ดังนั้น บิลเดือน 09/2017 มียอดค้าง 8.70 บาท จ้า

 

10475 โรบอตมีความสุข

 

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: ยกเลิกบริการรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยังเก็บค่าบริการ

เรียน คุณน้องฟ้า

   ผมแจ้งยกเลิกตั้งแต่ 7 วัน หลังจากเปลี่ยนเป็นรายเดือน  เพราะผมได้ซิมที่รายเดือนถูกกว่า

ทาง Call center บอกว่า ขอให้อยู่ครบ 1 เดือนก่อน  แล้วจะโทรมายกเลิกให้

และเขาก็เป็นคนกำหนดวันมาเอง ว่าเป็นวัน 18  ซึ่งผมก็ได้บอกเขาแล้วว่า  มันจะเกินไปรอบบิลหน้านะ

 

แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ไม่เกิน  แล้วพอเกิดปัญหา ยอดค่าใช้จ่า่ยเกินไปเดิอนหน้า  ทำไมผมนึงต้องเสีย

ในเมือ Call center บอกเองว่า ไม่เสีย