ดิฉันได้ทำการยกเลิกการใช้บริการเบอร์ 0944831362 ที่ห้างโลตัส สาขานวนคร และขอจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระและแจ้งปิดบริการสัญญาณ ณ วันทำรายการประมาณเดือนมิถุนายน 2563 และวันนี้ได้รับจดหมายติดตามทวงหนี้จากบริษัทเอกชน ซึ่งมีค่าค้างชำระค่าบริการและค่าติดตามทวงถาม ซึ่งดิฉันไม่ได้ทำการใช้บริการกับทางดีแทคเลยนับจากวันนั้น แต่กลับมีการแจ้งจดหมายทวงค่าบริการและไม่ได้รับบิลค่าบริการแต่อย่างไร มีเพียงใบติดตามทวงหนี้ค้างชำระ ซึ่งเหมือนมีเจตนากลั่นแกล้งหรือเจตนาไม่ซื่อตรงต่อทางลูกค้าเลยนะคะ ซึ่งตัวดิฉันเองยังคงใช้เบอร์ดีแทคมาเป็นเวลายาวนานและเป็นลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ทางดีแทคทำแบบนี้มีผลต่อความรู้สึกของลูกค้ามากนะคะ
จึงเรียนมาเพื่อขอความยุติธรรมและพิจารณาติดตามดำเนินการเรื่องดังกล่าว ให้ด้วยนะคะจักขอบคุณมากค่ะ
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ
จากการตรวจสอบหมายเลข @0951216615
ได้รับการดูแลแล้วนะคะ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac feedback team