Highlighted
Regular Viewers

พนักงานทวงหนี้แสดงน้ำเสียงที่ไม่เหมาะสม

เมื่อตอนบ่ายผมโดนทวงหนี้ค้างชำระจาก บริษัททวงหนี้ที่ดีแทคทำสัญญาอยู่
มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าผม ค้างชำระ ซึ่งผมชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว (ตอนนี้ไปจัดการคุยกับทางสาขาที่ผมไปปิดเบอร์นั้นเรียบร้อยแล้ว )

โดนพนักงานที่แจ้งมาใน
รอบที่1 พนักทวงหนี้แจ้งชื่อถูก แต่เบอร์ผิด โดยเบอร์ที่โทรเป็นเบอร์มือถือ ซึ่งตอนนั้นไม่เชื่อเพราะ ผมจ่ายเงินหมดแล้วในทุกๆส่วนก่อนยกเลิกเบอร์ (ซึ่งยกเลิกเบอร์ในเดือน สิงหาปี2556 ) และยังแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระใน เวลา3เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ ในรอบแรกเกิดขึ้นเมื่อประมาน เดือนที่แล้วหรือ 2 เดือนที่แล้ว ( มีนา-เมษา) ซึ่งเมื่อมานับ สามเดือนไงก็ไม่ถึง สิงหา ปี 56 )

และในรอบที่ 2
มีการโทรเขามาทวงหนี้เหมือนเดิม (เหตุการเกิดวันนี้เวลา ประมานบ่าย 2 โมงครึ่ง ) พนักงานที่ทางดีแทคทำการทำสัญญาเก็บหนี้ มีการใช้น้ำเสียงที่ ใส่อาลมแล้วขึ้นเสียงใส่ผมก่อนพร้อมทั้ง บอกให้เอาหลักฐานไปโชว์ (คนที่ไหนเก็บหลักฐานเมื่อปีที่แล้วบ้าง )

ผมขออนุญาติร้องเรียน กับพฤติกรรมพนักงานท่านนี้ แล้วผมเสียความรุ้สึกกับดีแทคมากครับ

มันแย่มาก . ขออนุญาติให้ทางดีแทคและผู้บริหารขององค์กรได้อ่านด้วย มันส่งผลเสียกับตัวท่าน
2 คำตอบ 2
Highlighted
Viewers
Viewers

เรื่อง: พนักงานทวงหนี้แสดงน้ำเสียงที่ไม่เหมาะสม

ตกลงเขาโทรมาอีกไหมคะ เราเพิ่งโดนมาค่ะ น้ำเสียงแย่มาก ไม่รู้จะแจ้งหรืออร้องเรียนกับใครยังไงเลย

 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: พนักงานทวงหนี้แสดงน้ำเสียงที่ไม่เหมาะสม

@คนขายของ   @gt  น้องฟ้า ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ

และยินดีน้อมรับข้อมูล เพื่อแจ้งไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้อง รับทราบข้อมูลดังกล่าวและนำไปปรับปรุงพัฒนาการบริการต่อไปค่ะ

 

เบื้องต้นรบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมเบอร์ปลายทางที่ติดต่อแจ้งยอด

เพื่อความเป็นส่วนตัว  รบกวนแจ้งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547

dtac feedback team