@Gatya น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ
กรณีพบปัญหาเข้าใช้งาน dtac application ไม่ได้ ตามที่ @Gatya ได้แจ้งข้างต้นว่า "ใส่ otp ไป มีนก้อบอกว่า invalid" น้องฟ้า แนะนำทำรายการดังนี้ค่ะ
สำหรับการเข้าใช้งาน dtac application จะแบ่งตามการเชื่อมต่อ 2 กรณีคือ
1. กรณีที่เชื่อมต่อด้วยเครือข่าย cellular GPRS/EDGE/3G จะสามารถเข้าใช้งานที่หน้า my profile ได้เลยโดยไม่ต้องทำการ Login ค่ะ หรือ
2 กรณีที่เชื่อมด้วย wifi จะต้องทำการกดขอรหัสผ่าน (One Time Password: OTP) ก่อนใช้งานทุกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันตัวตนก่อนการใช้งาน
หากคุณ @Gatya เข้าใช้งานผ่านการเชื่อมต่อ wifi และใส่รหัส OTP ถูกต้องแล้วเข้าใช้งานไม่ได้
น้องฟ้า รบกวนคุณ @Gatya ทดลองเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตดีแทค จากตัวเครื่องโดยตรงและลองเข้าใช้งานดูก่อนนะคะ (ว่าสามารถเข้าใช้งานได้ หรือไม่)
หากเข้าใช้งานไม่ได้ทั้ง 2 กรณีที่แนะนำข้างต้น รบกวน @Gatya แจ้งผลทดสอบเข้ามาทาง inbox อีกครั้งนะคะ
>> เพื่อน้องฟ้า ประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ให้อีกครั้งค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)
dtac feedback team