Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ปัญหายกเลิกเปลี่ยนโปรรายเดือนทางcall center

เมื่อวานโทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกการสมัครแพคเกจรายเดือน พนง.รับเรื่องและบอกว่าจะติดต่อกลับใน24ชม. พอวันนี้มีสายเรียกเข้าจากcall center “ดังแค่3วินาทีหรือไม่ถึงด้วยซ้ำก็วางไปเลย” ต้องให้โทรกลับเองหรอคะ แล้วโทรไปก็เสียทีละ3บาทตลอดไม่รวมในแพคเกจโทรรายเดือน บางทีไม่มีพนง.ว่างรับสายก็เสียเงินฟรี แล้วส่งข้อความมาบอกให้เราติดต่อกลับเอง แล้วจะบอกทำไมว่าพนง.จะติดต่อมา ในเมื่อคุณแค่ยิงมาด้วยซ้ำ ไม่เรียกว่าโทร

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: ปัญหายกเลิกเปลี่ยนโปรรายเดือนทางcall center

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Gnaufuang ได้รับด้วยนะคะ รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปลี่ยนโปรโมรชั่นให้ค่ะ

หรือสามารถทำรายการผ่าน dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ

7416

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ปัญหายกเลิกเปลี่ยนโปรรายเดือนทางcall center

 

@Gnaufuang   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งข้อมูลกลับเรียบร้อยค่ะ

 

10475ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team