Highlighted
New here

บริการ dtac Call Center ผ่าน Line

รบกวนถามการตอบคำถามหรือแก้ปัญหาผ่าน Apps Line ของ dtac มีช่วงเวลาการตอบไหมหรือมีเจ้าหน้าที่คอยตอบตลอดเพราะสงสัยทำไมผมส่งคำถามไปตั้งแต่ 9.14 ตอนนี้ 9.40 แล้วยังไม่มใครตอบกลับ ซึ่งการ Chat มันน่าจะไวกว่านี้หรือว่ามีช่วงเวลาการตอบ ช่วยแจ้งลูกค้าหน่อยครับ เพราะลูกค้าเห็นว่าทาง Line สะดวกกว่าช่องทางโทรเข้า ขอบคุณครับ 

6 คำตอบ 6
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: บริการ dtac Call Center ผ่าน Line

มีช่วงเวลาการตอบครับ 8.00-22.00 ครัย คล้ายๆทาง แฟนเพจ facebook ครับ อาจจะมีลูกค้าถามไปมาก

จะคนละแบบกับ true care chat หรือ การแชทผ่านทาง line mobile ครับ อันนั้นจะเปนการรอคิวและเมื่อถึงคิวจะเป็นการถามตอบไปมาครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
New here

เรื่อง: บริการ dtac Call Center ผ่าน Line

ตอนนี้ผ่านไป 45 นาทีแล้วยังไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใดผมมองว่าออกจะนานไปหน่อย ดังนั้นถ้าจะให้ไวต้องติดต่อผ่านทางนี้ใช่ไหม ผมจะได้ไม่ต้องไปเข้า Line 

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: บริการ dtac Call Center ผ่าน Line

แล้วแต่ครั้งครับ แต่โดยปกติทาง line เร็วกว่านะครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
New here

เรื่อง: บริการ dtac Call Center ผ่าน Line

 
Highlighted
New here

เรื่อง: บริการ dtac Call Center ผ่าน Line

เบอร์ผมถูกระงับ ทำไงดีครับ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: บริการ dtac Call Center ผ่าน Line

@Kaipluem  กรณีหมายเลขถูกระงับสัญญาณชั่วคราว สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง โดยการกด *777 กด 1 บริการฟรี และทำได้รวดเร็ว อ่านรายละเอียดวิธีเปิดเพิ่มเติมได้ที่  ( *777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้)

 

8547

dtac feedback team