Highlighted
นักตอบมือใหม่

นำเรียนแอดมินกับทีมงานเพื่อรับทราบและดำเนินการแก้ไขครับ

นำเรียนแอดมินกับทีมงานเพื่อรับทราบและดำเนินการแก้ไขครับ

 

แอดมินครับ บัญชีเก่าหายไปอีกแล้วครับ

รับทราบทุกครั้งนะครับว่า

ทีมงานกำลังแก้ไข
แต่เป็นอยู่คนเดียวนะครับ
ถ้าไม่โพส

ทีมงานก็จะไม่ทราบนะครับ
แล้วมันก็น่าเบื่อนะครับ เป็นๆ หายๆ

ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

 

แท็ก (2)
8 คำตอบ 8
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: แอดมินครับ บัญชีเก่าหายไปอีกแล้วครับ

พี่ครับ คือตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการแก้ไขเว็บไซต์ หากเป็นปกติแล้ว ทีมงานเค้าแจ้งให้ทราบเอง
Mr.Pichet Nuengsaeng
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: นำเรียนแอดมินกับทีมงานเพื่อรับทราบและดำเนินการแก้ไขครับ

สอบถามคุณ จขกท. (ขออนุญาติเรียกคุณ ซิก นะครับ ไม่รู้ชื่อเล่นว่าอะไร)

ผมไม่ทราบว่าบัญชีของคุณอาจจะมีอาการคนละแบบกับผม แต่เผื่อจะเป็นแนวทางได้ 
(หากเคยลองทำมาแล้ว ก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ) 

ปกติผมจะล็อคอินทางโทรศัพท์เป็นส่วนใหญ่ หากผมว่ามีอาการแปลกๆ เช่น ให้สมัครใหม่ กดยืนยันอะไรที่ไม่คุ้น
ผมจะหลีกเลี่ยง โดยการปิดหน้านั้นทิ้งแล้วเปิดใหม่ อาจจะเปลี่ยนเป็นโครม เป็นเบราเซอร์ อินเตอร์เน็ตสลับกันไป 
จนกว่าเวลากดลอกอินแล้วมันจะเด้งเข้าบัญชีเรา

ถ้าเป็นในคอม ผมจำไม่ได้ว่ามีอาการนี้ไหม แต่ถ้ามีก็คงจะน้อยครั้งมากๆๆครับ 

ยังไงก็เอาใจช่วยนะครับ 

>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: นำเรียนแอดมินกับทีมงานเพื่อรับทราบและดำเนินการแก้ไขครับ

เรียนคุณ @tosdekza ครับ

เรียกผมว่า เต็ก ครับ

ปกติผมจะล็อคอินทางpcผ่าน เฟซบุค เป็นส่วนใหญ่ ครับ

แล้วอาการ บัญชีเก่า หาย ก็จะเป็นแบบ สามวันดี สีวันหายอีกแล้ว
ล่าสุด ที่หาย คือ วันพฤหัสบดี ที่ ๑๒ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๘ ครับ
แล้วก็หายในวันเสาร์
วันนี้วันจันทร์เป็นอีกแล้วครับ

ขอบคุณครับสำหรับความเห็นและกำลังใจ
แท็ก (2)
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: นำเรียนแอดมินกับทีมงานเพื่อรับทราบและดำเนินการแก้ไขครับ

ยินดีเสมอครับ คุณ เต็ก

>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: นำเรียนแอดมินกับทีมงานเพื่อรับทราบและดำเนินการแก้ไขครับ

 

@TekSiixtyone  จ้า  ทางพี่ฝนรับทราบ และก็เร่งตรวจสอบให้นะคะ  ขอบคุณที่แจ้งเข้ามาค่ะ  ใจเย็นๆก่อนนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

 

@iampichet   รู้ใจที่สุดเลย  หัวใจ

 

@tosdekza   ดีงามมากๆค่ะ  ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆค่ะ  หัวใจ

 

 

 

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: นำเรียนแอดมินกับทีมงานเพื่อรับทราบและดำเนินการแก้ไขครับ

Moderator dtac_feedback
ขอบคุณมากครับผม
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: นำเรียนแอดมินกับทีมงานเพื่อรับทราบและดำเนินการแก้ไขครับ

 

@TekSiixtyone    สำหรับกรณีนี้ team เปิดเรื่องให้ทางผู้ดูแลระบบตรวจสอบให้อยู่ค่ะ   เคสนี้ตรวจสอบค่อยข้างยากเพราะไม่ได้เกิดทุกครั้งที่ที่ Log in ซึ่งตอนนี้ยังไม่มี Feedback แจ้งกลับมา ยังไงรบกวนรอสักนิดค่ะ   Buddy nuchy เข้าใจนะคะ   ผู้หญิงมีความสุข

 

 

 

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: นำเรียนแอดมินกับทีมงานเพื่อรับทราบและดำเนินการแก้ไขครับ

 

จากบอร์ด: คุยกับดีแทค

Moderator
ขอบคุณมากครับ ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหานี้
เรียบร้อยแล้วครับ กลับสุ่สภาพบัญชีเดิม
คราาวนี้ ใช้ัเวลา ๑ วัน เร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์ครับผม
อ้างถึง
สำหรับกรณีนี้ team เปิดเรื่องให้ทางผู้ดูแลระบบตรวจสอบให้อยู่ค่ะ   เคสนี้ตรวจสอบค่อยข้างยากเพราะไม่ได้เกิดทุกครั้งที่ที่ Log in ซึ่งตอนนี้ยังไม่มี Feedback แจ้งกลับมา
 
เข้าใจครับว่าเป็นเรื่องของ ระบบฯ  แต่เป็นคนเดียว เป็นบ่อย
ก็ให้เป็นเรื่องของชะตากรรมครับ

จริงๆ  ถ้าไม่ไปยึดติด  ตราบใดที่ยังเข้ามาโพส มาให้คำชมได้ ไม่ว่าจะเป็นบัญชีอะไรก็คงไม่ต้องเครียด
แต่ด้วยตัวตนของผมเองกระมัง  ไม่เป็นไรครับ คงต้องรอจนกว่าจะคุ้นชินครับผม

ขอบพระคุณมากครับ
 
 
คำตอบที่โพสซ้ำ คัดลอกและนำมาวาง