ผู้ชมขาประจำ

ทำไมไม่เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราคะดีแทค!!!!!

ก่อนหน้านี้เราเคยใช้ Super non stop1299฿ และเดือนที่แล้ว(กค2562)เราเข้าไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักในเว็บของดีแทค เป็น599฿ บอกว่าจะมีผลในบิลรอบหน้า วันนี้เช็คอัพเดทรอบบิล ขึ้น1299฿เฉย ถ้าเราไปถามเราจะได้คำตอบว่าเราผิดเอง ระบบไม่เปลี่ยนให้ บลาๆ แล้วเนียนไปรอบหน้า สรุปเราก็จะเสีย1299฿ฟรีๆ แบบที่ชอบทำใช่ไหมคะ ขอคำตอบด้วยค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ทำไมไม่เปลี่ยนแพ็คเกจให้เราคะดีแทค!!!!!

 

@Sosjk   น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก  เพื่อรับเรื่องตรวจสอบรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

 

10475

dtac feedback team