Highlighted
นักตอบมือใหม่

ทำไมแพคเกจจริงกับข้อมูลที่แจ้งไม่ตรงกัน

ตามแพคเกจ go no limit 499 ที่แจ้งตามลิ้งค์ด้านล่างมีโทรฟรีทุกค่าย100นาที แต่ที่ใช้จริงไม่มีค่ะ

https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B...
8 คำตอบ 8
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ทำไมแพคเกจจริงกับข้อมูลที่แจ้งไม่ตรงกัน

@BennyB ที่ใช้จริงไม่ทราบเจอปัญหายังไงครับ

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ทำไมแพคเกจจริงกับข้อมูลที่แจ้งไม่ตรงกัน

ใช้จริงไม่มีโทรฟรี100นาทีนอกเครือข่ายคะ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ทำไมแพคเกจจริงกับข้อมูลที่แจ้งไม่ตรงกัน

@BennyB ไม่ทราบว่าใช้งานมากี่รอบบิลแล้วครับ เพราะปัจจุบัน ไม่มีโปร Go No Limit 499 แล้ว

อีก 1 คำถาม ไม่ทราบว่า เชคค่าใช้จากช่องทางใด

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ทำไมแพคเกจจริงกับข้อมูลที่แจ้งไม่ตรงกัน

เพิ่งเปิดบิลเดือนแรกค่ะ
Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ทำไมแพคเกจจริงกับข้อมูลที่แจ้งไม่ตรงกัน

โทรไปศูนย์แล้ว ตกลงข้อมูลเก่าปัจจุบันมีการแก้ไขโปรใหม่ แจ้งเปลี่ยนโปรแล้วค่ะ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ทำไมแพคเกจจริงกับข้อมูลที่แจ้งไม่ตรงกัน

@BennyB สรุปเรียบร้อยละนะครับ หากครั้งต่อไป ต้องการจะชำระค่ายบริการ สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ทำไมแพคเกจจริงกับข้อมูลที่แจ้งไม่ตรงกัน

 

@LordHush   น้องใจดีขอบคุณมากๆ เลยนะคะ  แมวขยิบตา

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ทำไมแพคเกจจริงกับข้อมูลที่แจ้งไม่ตรงกัน

 

@BennyB  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox หมายเลขของคุณ BennyB  ได้รับการเปลี่ยนโปรเรียบร้อย จ้า ผู้หญิงมีความสุข

 

10475

dtac feedback team