Highlighted
New here

ทำไมเปลี่ยนจากแพคเกจรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงินยุ่งยากจังคะ!

สวัสดีค่ะ พอดีใช้แพคเกจรายเดือนอยู่ และตอนนี้จะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทน จึงได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ทางด้านคอลเซ็นเตอร์ได้ได้บอกให้ไปติดต่อที่ทางเคาท์เตอร์dtac สาขาโรบินสันบุรีรัมย์ เพื่อทำการเปลี่ยนไปเป็นระบบเติมเงิน พอไปถึงที่เค้าเตอร์ทำไมพนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้คะ บอกว่าสามารถแค่ชำระยอดค้างทั้งหมดและให้ดิฉันติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์อีกทีพอดิฉันติดต่อไปพนักงานก็จะถามย้ำๆซ้ำๆวกไปวนมาให้ดิฉันไปจ่ายเงินค้างอีก ทั้งๆที่เพิ่งจ่ายไป แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ยังบอกว่าเหลือค้างอีกประมาณ17บาท ตอนนั้นดิฉันงงมากแต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมากเพราะอยากทำเรื่องให้เสร็จดิฉันก็ขึ้นไปที่เคาเตอร์dtacที่ชั้นสองของโรบินสันบุรีรัมย์อีก ตอนขึ้นไปพนักงานก็งงๆเพราะบอกว่าไม่มียอดอะไรค้างแล้ว ดิฉันก็บอกว่าเมื่อกี้โทรติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์เค้าบอกว่ายังมียอดค้างแต่พนักงานก็บอกว่าไม่มีค้างแล้ว ดิฉันงงจริงๆค่ะมันคืออะไรกันแน่คะ แต่ดิฉันก็ได้บอกพนักงานว่าจะจ่ายให้เสร็จๆไป พอจ่ายเสร็จดิฉันโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก ก็ยังถามแบบเริ่มต้นใหม่อีกรอบว่าต้องการจะทำอะไร ดิฉันก็บอกความต้องการไป เค้าก็บอกจะให้ฉันจ่ายยอดค้างชำระอีก ดิฉันจึงบอกไปว่านี่ดิฉันไปจ่ายมาสองรอบแล้ว แบบนี้คืออะไรคะ การทำงานแบบนี้! และดิฉันต้องการแค่เปลียนจากระบบรายเดือนเป็นเต้มเงิน ดิฉันไม่ได้จะย้ายค่าย ทำไมการทำงานของคุณมันทำให้ดิฉันยุ่งยากมากทั้งที่ดิฉันเป็นลูกค้าควรได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการ ตอนพวกคุณโทรมาแนะนำแพคเก็จรายเดือนฉันสนใจพวกคุณก็ทำการสมัครให้ฉันทันทีรวดเร็วแต่พอมันไม่ตรงตามความต้องการและดิฉันต้องการยกเลิกเพราะใช้มาเกือบปีแล้วกลับต้องทำเรื่องยุ่งยากลำบากมาก ถ้าลำบากมากขนาดนี้ดิฉันว่าควรจะย้ายค่ายดีกว่าใช่ไหมคะ #ยังไงรบกวนdtacช่วยดำเนินการยกเลิกแพคเกจรายเดือนให้ด้วยนะคะ

แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ทำไมเปลี่ยนจากแพคเกจรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงินยุ่งยากจังคะ!

 

@xoxokk น้องฟ้าเข้าใจคุณ @xoxokk นะคะ และต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ  กรณีเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน จะต้องติดต่อ สำนักงานบริการ ( dtac hall ) โดยตรงค่ะ  หากเป็น สาขาย่อย dtac center จะไม่สามารถทำรายการได้ค่ะ  และเพื่อเป็นการช่วยดูแลน้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ

 

10475 ❤

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: ทำไมเปลี่ยนจากแพคเกจรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงินยุ่งยากจังคะ!

วันนี้ก็ไปที่dtac hall นะคะ สาขาโรบินสันบุรีรัมย์ค่ะ อยุ่ชั้นสอง ติดป้ายใหญ่เบ้อเริ่มว่า DTAC HALL แถมเข้าไปพนักงานนั่งแชทกับแฟนด้วยนะคะแชทสีชมพูหวานแหววเชียว และที่สำคัญตอนสมัครแพคเก็จนี้ได้สอบถามแล้วว่าถ้าต้องการยกเลิกสามารถติดต่อได้ที่ไหน พนักงานก็บอกว่าที่โรบินสันบุรีรัมย์นั่นแหละค่ะพอทราบแบบนี้ดิฉันจึงตกลงสมัครเพราะเห็นว่าถ้าเกิดไม่โอเคอย่างไรซะก็สามารถไปยกเลิกได้ #นี่แสดงว่าพนักงานเข้าข่ายหลอกลวงหรือเปล่าคะ   พอทีนี้มาโยนกันไปกันมาdtac hall โยนไป call center , call center บอกต้องติดต่อเองที่ dtac hall วุ่นวายแบบนี้จะทำให้เสียลูกค้าเอานะนะ เห็นเค้าพูดกันมาหลายรายแล้ว ก็ไม่คิดว่าจะจริงตามที่คอื่นๆพูดแบบนี้

#แต่เอาเถอะค่ะตอนนี้ดิฉันได้รับการติดต่อแล้ว เพราะได้ร้องเรื่องนี้เข้าไปทางพันทิปเช่นกันฝั่งนั้นทำการได้รวดเร็วมากค่ะ

 

แท็ก (1)