สวัสดีค่ะ พอดีเรากดย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Line Mobile กดรหัสถูกต้องกรอกโค้ดตามเวลาที่กำหนดทุกอย่างแล้ว
รอบที่ 1 เราสั่งซื้อซิมได้แล้ว แต่ตอนเช้ามีข้อความบอกว่า ถูกปฏิเสธการย้ายค่าย ให้ติดต่อที่ศูนย์ DTAC
รอบที่ 2 หลังจากติดต่อศูนย์แล้ว ก็สั่งตามขั้นตอนที่พนักงานแจ้งไว้ สั่งซื้อซิมได้ แต่ตอนเช้าก็ถูกปฏิเสธอีกรอบ
เราติดต่อทาง line mobile เขาบอกว่าให้กลับไปติดต่อที่ DTAC ไม่ทราบว่าติดอะไรตรงไหน
เสียเงินไป 2 รอบแล้ว ยังไม่ได้คืนเลยจ่ะ
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
@nnisbored น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
10475