ผู้ชมขาประจำ

ทำไมมีการหักเงินจากเบอร์ระบบเติมเงินเพื่อไปช่วยเหลือWiFiที่มีสัญญาณอ่อนโดยไม่ได้รับอนุญาต

เหตุใดจึงมีการเปิด internet อัตโนมัติของเบอร์ดีแทคระบบเติมเงินเพื่อไปช่วยเหลือ WiFi ที่สัญญาณอ่อนโดยไม่ได้รับอนุญาตค่ะ และก็หักเงินไปครั้งละ 10 บาท จำนวน 3 ครั้ง ซึ่งเบอร์ที่เชื่อมระบบ internet เป็นเบอร์รายเดือน ส่วนเบอร์ที่เติมเงินไม่เคยเชื่อมระบบ internet เลยค่ะ ไว้โทรออกและรับสายอย่างเดียวเท่านั้น

 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ทำไมมีการหักเงินจากเบอร์ระบบเติมเงินเพื่อไปช่วยเหลือWiFiที่มีสัญญาณอ่อนโดยไม่ได้รับอนุญาต

@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะ

เพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ

10475

dtac feedback team