dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ข้อเสนอแนะหรือร่วมธุรกิจ
>
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
>
ทำไมผมถึงทำรายการไม่ได้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ?
anan_ac
นักตอบมือใหม่
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
03-10-2017
09:19
03-10-2017
09:19
ทำไมผมถึงทำรายการไม่ได้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ?
ผมจะไปใช้ Line Mobile แต่ผมกดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ (*151*เลขบัตร#) ทั้งที่ผมไม่มียอดค้างชำระ?
แท็ก
(3)
แท็ก:
ย้ายค่าย
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ย้ายออก
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
1 คำตอบ
1
DigitalFast
Quality Reviewer
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
03-10-2017
09:27
03-10-2017
09:27
เรื่อง: ทำไมผมถึงทำรายการไม่ได้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ?
เรียนคุณ
@anan_ac
สามารถแจ้งเบอร์มือถือ ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียนมาที่ลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
ได้เลยครับ ทีมงานใจดีตรวจสอบให้ก่อนครับ
ขอทราบรหัสผ่านเข้าฟังข้อความเสียงหน่อยค่ะ
0
0
ต้องนำซิมการ์ดไปดวยหรือไม่
0
1
ย้ายค่ายมาดีแทค ได้ raelme C3มาทำไมเครื่องค้างมากเลยครับสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม
0
1
ค่าเน็ทซ้ำซ้อน
0
1
ซิมโดนระงับ
0
1
รหัส PUK หมดเวลา
0
1