Highlighted
Just browsing

ทำไมถึงยังไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการผ่านดีแทคในแอพplay store ได้ค่ะ

จากที่เคยบอกว่าปิดปรับปรุงระบบหรืออย่างไรซักอย่างจนถึงตอนนี้ยังไม่เสร็จอีกเหรอคะ เพราะตอนนี้ไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการผ่านดีแทคได้เลยค่ะ
4 คำตอบ 4
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ทำไมถึงยังไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการผ่านดีแทคในแอพplay store ได้ค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @T-mint

 

 

เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window

 

โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @T-mint สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ

 

 

 

ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ

 

 

Highlighted
Just browsing

เรื่อง: ทำไมถึงยังไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการผ่านดีแทคในแอพplay store ได้ค่ะ

อีกกี่ชาติเสร็จครับ รอมาหลายเดือนละนะครับ
Highlighted
Just browsing

เรื่อง: ทำไมถึงยังไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการผ่านดีแทคในแอพplay store ได้ค่ะ

จริงๆทางบริษัทควรจะแจ้งไว้แต่แรกนะคะเรื่องระยะเวลาการปรับปรุงระบบให้รอแบบไม่มีจุดหมายแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ
Highlighted
Just browsing

เรื่อง: ทำไมถึงยังไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการผ่านดีแทคในแอพplay store ได้ค่ะ

อีกอย่างคือถ้าผู้ใช้บริการเช่นแบบเราที่ไม่มีบัตรเครดิตหรือเดบิตเลย จะทำยังไงล่ะคะ