@man0615514450 ต้องรอค่ายเก่าดำเนินการตัดสัญญาณแล้วส่งเรื่องมาให้ดีแทคก่อนน่ะครับ แนะนำให้ไปเคลียที่ค่ายเดิมให้เรียบร้อย
ลองตรวจสอบว่าทางค่ายเก่า ตัดสัญญาณเราหรือยัง โดยการกด *812*....ตามด้วยเบอร์ที่ทำเรื่องย้าย....#และโทรออก
จะมีแจ้งว่า เบอร์นั้นยังเป็นของค่ายไหนอยู่ หากยังเป็นค่ายเก่า ต้องติดต่อค่ายเก่าก่อน รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้จากลิ้งค์นี้ครับ https://goo.gl/H5ozux
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@somnukketcare น่าจะเป็นพวก คอนเท้น SMS คิดเงิน แฝงตอนที่เราใช้งานผ่าน เว็บ แล้วเผลอไปคลิ้ก ป้อปอัพไรพวกนี้ครับ
สามารถยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวง Content ฯลฯ ได้
ตามลิ้งค์ นี้เลยครับ https://goo.gl/ZEP2KG
หรือผ่าน Dtac App ตามวิธีนี้ครับ
https://goo.gl/p4nh3B
สามารถดาวน์โหลดดีแทคแอพฟรีที่
http://goo.gl/Apka9z
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
คุณ @Wipawadee ลองยกเลิกด้วยตัวเองก่อนนะคะ เพราะยังไม่ถึงเวลางานของเจ้าหน้าที่ CC
ยกเลิก sms ด้วยตัวเอง มีขั้นตอนง่ายๆ
วิธียกเลิกบริการข่าวสารผ่านดีแทคแอพ
ยกเลิกโปรเน็ต ทำอย่างไร ?
หากทำตาม link ข้างบนแล้วไม่ได้ผลยังไง ส่งข้อมูลให้ CC ดูแลต่อค่ะ
เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')
เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ
เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ
1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน"
2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ และบริการอื่นๆ