นักตอบมือใหม่

ทำงานไร้ประสิทธิภาพ

พนักงานมำไมเอาแต่พูดว่า อินบ็อกมาครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่เข้าไว้....ช่วยทำอย่างทีทปากบอกได้ไมครับ
7 คำตอบ 7
สมาชิก

เรื่อง: ทำงานไร้ประสิทธิภาพ

ใช่เลยไม่ได้รับการดูแลเหมือนก่อนทำเรื่องเลย
dtac app Newbie

เรื่อง: ทำงานไร้ประสิทธิภาพ

ขอตอบคุณ จขกท หน่อยนะครับ
1. จะมี จนท. จะใช้ชื่อว่า dtac_callcenter
2. และก็สมาชิกที่มาใช้งานประจำ เช่น ผมนะครับ คือถ้าเป็นในส่วนคนที่มาช่วย (เช่นผม) จะไม่สามารถดูข้อมูลลูกค้าได้ จึงอาจจะต้องให้ลูกค้า inbox เบอร์เพื่อความเป็นส่วนตัวเพื่อให้ จนท.ค้นหาข้อมูลจากเบอร์โทรศัพท์ (หรือบางครั้งตัว จนท.เองก็ต้องขอ)

แต่หากอินบอกซ์ไปแล้วข้อมูลยังล่าช้าอันนี้ก็....ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันอาจจะมีคิวยาวหรือนอกเวลาทำการ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ทำงานไร้ประสิทธิภาพ

นี้ไงครับเป็นแบบนี้ไง...ทำกันแบบนี้กับพวกเราหรอครับเอาคนอื่นมารับหน้าแทนเนี้ยหรอ....แย่มาก
dtac app Newbie

เรื่อง: ทำงานไร้ประสิทธิภาพ

เพิ่มเติมนิดนึงนะครับ พี่ @Teamsoom พวกผม Super D Hero คือผู้ใช้งานเหมือนกันตามที่พี่ @Tosupero ได้แจ้งไว้ด้านบนเพียงแต่ใช้งานมานานเลยอยากนำประสบการณ์มาช่วยเหลือเพื่อนๆที่ใช้งาน dtac เหมือนกันให้สามารถใช้งานได้อย่างมีความสุขครับ ดังนั้นพวกผมจะไม่สามารถดูข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าท่านอื่นๆได้เช่นกัน ที่สามารถทำได้คือการแนะนำวิธีการแก้ปัญหาด้วนตนเอง หรือนำโปรโมชั่นดีๆมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ใช้งาน และเนื่องจากมีลูกค้าติดต่อเข้าไปทาง inbox เป็นจำนวนมากทำให้ พี่ๆ @dtac_Callcenter อาจจะให้บริการได้ล่าช้ายังไงรบกวนพี่ @Teamsoom รอซักครู่นะครับทางพี่เจ้าหน้าที่จะตอบกลับโดยเร็วที่สุดครับ ส่วนตัวคำถามเกี่ยวกับระบบชำระเงินผ่านดีแทคที่ทางพี่ @Teamsoom ได้สอบถามมาในกระทู้อื่นๆ อันนี้ผมขอแจ้งคร่าวๆว่าจะใช้เวลาปรับปรุงประมาน 1 เดือนนะครับ ยังไงระหว่างนี้พี่ @Teamsoom สามารถใช้ช่องทางอื่นในการซื้อสินค้าผ่าน Playstore เช่นบัตรเดบิต, บัตรเครดิต ได้นะครับ

โหลดเลย Dtac Application
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8d85f?lang=TH

dtac call center

เรื่อง: ทำงานไร้ประสิทธิภาพ

ขอบคุณ @Tosupero  และ @Animation  มากๆนะคะ  ปัจจุบันมีลูกค้าติดต่อสอบถามเข้ามาทาง inbox ค่อนข้างมาก

น้องฟ้า กำลังเร่งดูแลลูกค้าตามลำดับ และจะดูแลให้อย่างเร็วที่สุดค่ะ

 

น้องฟ้า ดูแลลูกค้าผ่านช่องทาง inbox ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 -20.00 น.ค่ะ

ทั้งนี้ สำหรับการดูแลผ่าน inbox นั้น  เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ค่ะ

 

หาก @Teamsoom   และ @Mygopty  ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานได้ด้าน

สามารถแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมระบุรายละเอียดส่งเข้ามาทาง inbox ได้เลยนะคะ  น้องฟ้า พร้อมดูแลข้อมูลให้ค่ะ

 

8547

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ทำงานไร้ประสิทธิภาพ

 

แจ้งผลค่ะ :: ปัจจุบันคุณ @Mygopty ได้รับเครื่องเรียบร้อยแล้วนะคะ อ้างอิง inbox นี้ค่ะ  ผู้ชายมีความสุขมาก

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ทำงานไร้ประสิทธิภาพ

แล้วผมละปรับปรุบเสร็จหรือยังครับ
แท็ก (1)