New Comer

ถูกหักเงินโดยที่ไม่ได้เล่นอินเทอร์เน็ตมา 2 ครั้งแล้ว

492.jpg

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ถูกหักเงินโดยที่ไม่ได้เล่นอินเทอร์เน็ตมา 2 ครั้งแล้ว

@tang1979 จากรูปที่แนบมา เครื่องจะมีการเชื่อมต่อ wifi ซึ่งการเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ
1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น
3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ

น้องฟ้าแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet ในขณะเชื่อมต่อผ่าน wifi หรือไม่ต้องการใช้งาน internet นะคะ แต่หากต้องการใช้งานสามารถเปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก ได้ค่ะ

10475

dtac feedback team