ผู้ชม

ต้องจ่ายเพิ่มเพราะ?

ใชงาน15วันมียอดชำระ567 ใช้เน็ต3g โทร3 นาทีจาก ปกติ451
4 คำตอบ 4
dtac app Newbie

เรื่อง: ต้องจ่ายเพิ่มเพราะ?

สามารถเช็คการใช้งานย้อนหลัง
- https://my.dtac.co.th แนะนำเช็คผ่านเว็บจะละเอียดกว่าในดีแทคแอพครับ

หรือหากไม่สะดวกแนะนำ inbox เบอร์โทรศัพท์และแนบลิงค์กระทู้นี้ส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ปล.เบื้องต้นกด *137 โทรออกเพื่อระงับข้อความกินตังก่อนครับ ซึ่งอาจจะเปนสาเหตุให้โดนคิดตังเพิ่ม
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ต้องจ่ายเพิ่มเพราะ?

คุณ ston สามารถเช็คยอดการใช้งานผ่าน *121# โทรออก

หรือตรวจสอบผ่าน dtac App

(หากยังไม่ได้ดาวโหลด dtac App สามารถโหลดได้ผ่านทาง http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c  ค่ะ

 

หรือ เข้าลิ้ง www.dtac.co.th
ใส่หมายเลขโทรศัพท์ รอ otp ส่งไปยัง sms นำรหัส 4 หลัก ที่ได้รับมาใส่และ
-เข้าสู่ระบบ

-คลิกข้อมูลการใช้งาน
-คลิกค้นหารายละเอียดการใช้งาน
-เลือกรอบบิล , เลือกประเภทการใช้งาน , เลือกประเภทบริการ

 

เพื่อตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานนะคะ 

 

7416 

 

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: ต้องจ่ายเพิ่มเพราะ?

การใช้งานคอนเทนต์
เกิดจากใช้งานใด
บล็อคเหมือนเบอร์เติมเงินได้ไหม ก่อนนั้นเคยให้บล็อค
dtac call center

เรื่อง: ต้องจ่ายเพิ่มเพราะ?

@ston  สำหรับบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่านsms จะเป็นบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ (CPA) จะเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น

การคลิกลิ้งค์โฆษณาที่มีการแปะไว้บนหน้า website ต่างๆ, การทดลองรับข่าว หรือบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ ฟรีในช่วงแรก

และมีการคิดค่าบริการหลังจากหมดช่วงทดลองใช้งานฟรี หรือมีการรับบริการ CPA ต่างๆ โดยไมได้ตั้งใจ ค่ะ

หากไม่ต้องการใช้งาน น้องฟ้า แนะนำยกเลิกและบล็อคผ่าน *137 ระบบอัตโนมัติ ฟรีค่าบริการ หรือยกเลิกได้ที่หมายเลข *888 นาทีละ 3 บาท

ซึ่งมีผู้เชียวชาญรับดำเนินการให้นะคะ

 

หรือแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมชื่อ - สกุลผู้จดทะเบียนส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547

dtac feedback team