ผู้ชมขาประจำ

ต้องการเปลี่ยนเบอร์

พอดีวันที่ซื้อโทรศัพท์ได้เลือกเบอร์ไว้เบอร์นึง แต่พอกลับมาถึงบ้านมีพนักงานโทรแจ้งเบอร์ไม่สามารถใช้ได้ และได้ทำการเปลี่ยนอีกเบอร์นึงให้โดนที่เราไม่ได้เลือก ซึ่งตั้งแต่ใช้เบอร์ที่พนักงานเปลี่ยนให้มารู้สึกติดขัดทุกเรื่อง จึงอยากจะยกเลิกเบอร์ แล้วใช้เบอร์ใหม่ในแพ็คเก็จเดิมได้มั้ย แล้วถ้ายกเลิกเบอร์ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรบ้างเนื่องจากพนักงานแจ้งติดสัญญา 6เดือน มีทางแก้ไขตรงไหนบ้าง เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ไม่ได้เลือกเองจึงไม่ค่อยพอใจ
1 คำตอบ 1
สมาชิกขาประจำ

Re: ต้องการเปลี่ยนเบอร์

กรณีหมายเลขมีระยะสัญญาผูกมัดนั้น จะไม่สามารถแก้ไข เปลี่ยนแปลง โอนย้าย หรือยกเลิกได้ครับ

ทั้งนี้หากครบกำหนดแล้ว สามารถเปลี่ยนแปลงหมายเลขที่ใช้งาน โดยใช้งานบัญชีของหมายเลขเดิมได้ครับ ซึ่งในส่วนนี้พี่ @Puii08 จะต้องดำเนินการด้วยตนเองที่สำนักงานบริการดีแทค (dtac Hall) นะครับ และจะทำรายการได้เฉพาะหมายเลขที่ทางดีแทคจัดไว้ให้เท่านั้นครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng