ต้องการยกเลิกบริการรายเดือน เปนแบบเติมเงินปกติ ไปที่ศูนย์บริการโลตัสบ่อวินบอกว่าไม่สามารถยกให้ได้ให้ไปติดที่ต่อ เซ็นทรัล ....ในเมืองชลบุรี อยากรู้ว่าทำไมศูนย์ที่โลตัสบ่อวินถึงไม่ทำให้
การเปลี่ยนเป็นเติมเงิน สามารถดำเนินการที่ dtac hall ใกล้บ้านนะครับ
และต้องไม่มีสัญญาการซื้อเครื่องหรือสัญญาอื่น ๆ กับทางดีแทคครับ
ส่วนยอดเงินที่ยังไม่ตัดรอบบิล จะคำนวณเฉลี่ยให้ทั้งการใช้งาน และจำนวนวันครับ โดยทาง เจ้าหน้าที่..จะคำนวณให้นะครับ
สามารถแจ้งข้อมูล หมายเลขโทรศัพท์มือถือเพิ่มเติมเพื่อให้ทีมงานใจดี
แนะนำข้อมูลในเบื้องต้นได้ครับ
ทางลิ้งค์นี้
https://goo.gl/swGuuH
สวัสดีครับคุณ @rara
ในกรณีที่เจ้าของหมายเลขไม่สะดวกติดต่อ สามารถนำใบมอบอำนาจให้บุคคลอื่นทำแทนได้ครับ
ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ขอแจ้งเงื่อนไขดังนี้นะครับ
- ต้องเปิดใช้งานระบบ รายเดือน มากกว่า 90 วัน ซึ่งปัจจุบันยังไม่ผ่านเงื่อนไข
- ติดต่อที่สำนักงานบริการทุกสาขา
- พร้อมซิมการ์ดและบัตรประชาชน ชำระค่าบริการทั้งหมดในวันที่ติดต่อ
สามารถตรวจสอบสาขาที่ให้บริการสำนักงานบริการดีแทค(ดีแทคฮอลล์) ได้ผ่าน http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html
@rara จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ดูแลหมายเลขเรียบร้อยแล้วนะคะ
8547
dtac feedback team