ผู้ชมหน้าใหม่

ต้องการขอยกเลิกการสั่งซื้อเนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีของ

ได้ทำการสั่งซื้อมือถือกับทางดีแทคออนไลน์ (DTAC18112005516) เมื่อวันที่ 20/11/61 โดยได้ตรวจดูสถานะในการจัดส่งของยังอยู่ที่กำลังรอการจัดส่ง ซึ่งผ่านมา 3 วันทำการแล้ว จึงโทรไปติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าโทรศัพท์มือถือดังกล่าวสีที่เลือกได้หมดไปแล้ว จะให้เอาสีดำแทน ซึ่งจริงๆ สีดำที่หน้า Shop  ก็ยังคงมีอยู่สามารถไปซื้อที่หน้าชอปแล้วรับเครื่องเองเลยก็ได้ ไม่ต้องรอ 3-4 วัน และตอนสั่งซื้อทำไมระบบถึงระบุว่ามีสีเขียวอยู่ก็ไม่ทราบ จึงต้องขอรบกวนเจ้าหน้าที่ดำเนินการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวด้วยค่ะ 

 

ขอบคุณค่ะ

 

4 คำตอบ
dtac app Crackerjack

Re: ต้องการขอยกเลิกการสั่งซื้อเนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีของ

กรณียกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าผ่าน dtac Online Store จะมีค่าธรรมเนียม 2.50% ของมูลค่าสินค้านะครับ หากยืนยันการยกเลิก รบกวนแจ้งชื่อและหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาอีกครั้งนะครับ ยินดีให้ทางพี่ฟ้าดำเนินการประสานงานยกเลิกให้ครับ _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
ผู้ชมหน้าใหม่

Re: ต้องการขอยกเลิกการสั่งซื้อเนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีของ

ไม่มีสินค้าตามที่สั่งซื้อ จะขอยกเลิก ยังต้องเสียค่าธรรมเนียมอีกหรอคะ 

Highlighted
dtac call center

Re: ต้องการขอยกเลิกการสั่งซื้อเนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีของ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร

ขอประสานงานในการยกเลิกเลขที่การสั่งซื้อของหมายเลข 085129xxxx ให้ค่ะ 

และสำหรับการยกเลิกสินค้า ปัจจุบันจะไม่เสียค่าธรรมเนียมแล้วค่ะ 

@Iampichet ( ข้อมูลเดิมจะเสียค่าธรรมเนียมในการยกเลิกด้วย ) อย่างไร ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ 

 

7416 

dtac feedback team

dtac app Crackerjack

Re: ต้องการขอยกเลิกการสั่งซื้อเนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีของ

สำหรับข้อมูลที่แจ้งไปก่อนหน้า น้องอามต้องขออภัยพี่ arisa สำหรับการให้ข้อมูลที่ผิดพลาดในครั้งนี้ด้วยนะครับ 🙏 @dtac_callcenter ขอโทษสำหรับความผิดพลาดครับ