Highlighted
ผู้ชม

ตามเรื่องซิมคนขายเติมเงินให้ลูกล้าไม่ได้ ตามเรื่องมาหลายครั้งตั้งแต่ 19 เมย.

ตามเรื่องครั้งที่ 3 ตามเรื่องซิมเติมเงินคนขายถูกระงับอีกแล้ว
จาก: Spoonphol1
ถึง: dtac_Callcenter
ส่งแล้วเมื่อวันที่ 13 มิย. 60


เมื่อวันที่ 6 มิย. ได้ส่งเรื่องดังนี้คือ

เมื่อวันที่ 31 พค. ได้ส่งเรื่องดังนี้
เนื่องจากเบอร์เติมเงินของคนขาย เบอร์ 08697367xx ถูกระงับทำให้เติมเงินให้ลูกค้าไม่ได้ มี sms บอกว่าสิทธิการใช้งานถูกระงับ ให้ตรวจสอบที่ *18405

19 เมย. 60 โทรไป *18405 สอบถาม จนท. แจ้งว่าเบอร์ถูกระงับ จะให้เซลส์ติดต่อกลับเพื่อเปิดให้ขายได้อีกครั้ง จนท. บอกเซลล์จะติดต่อพรุ่งนี้ (20/4)

3 พค. 60 โทรตามเรื่องกับ *18405 จนท. บอกจะแจ้งเซลส์ให้ติดต่ออีกครั้ง เซลส์คงติดต่อกลับภายใน 3-5 วัน จะขอคุยกับหัวหน้าเพราะไม่อยากขายแล้ว ถ้าเปิดใช้สิทธิ์เติมเงินลูกค้าหมด ก้อจะยกเลิกการขาย และเรื่องนี้ตั้งแต่ 19/4 แล้ว ถ้าเซลส์ไม่ติดต่อมาก้อจะทำอะไรไม่ได้ จนท. บอกว่าจะแจ้งให้หัวหน้าทราบ และจะรีบดำเนินการ

เคยไปที่ศูนย์ดีแทค สอบถาม ศูนย์ฯ บอกต้องติดต่อ *18405 ที่เดียว

14 พค. ร้องเรียนไปที่ดีแทค
16 พค. Sales ของ 1840 ติดต่อมา ให้เปลี่ยนหมายเลขใหม่ จึงใช้หมายเลข 09117422xx เป็นซิมเติมเงินคนขายแทน
29 พค. มี sms แจ้งว่าซิม 09117422xx ถูกระงับเนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง
30 พค โทร. ไป 1840 แต่ถูกโอนให้ฝากเบอร์โทรกับข้อความจะติดต่อกลับ แต่ก้อไม่มีใครติดต่อมาเลย
ตั้งแต่วันที่ 31 พค ที่ทางน้องใจดีแจ้งกลับมาว่าให้รอ จนท ติดต่อกลับ
6 มิย. แล้ว ก้อตามเรื่องอีก ทางคุณก้อยอกให้รอ แต่ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
13 มิย ตามเรื่องอีก 2 เดือน ก้อยังไม่มีใครติดต่อมา มีแต่ข้อความให้ติดต่อไปที่ 1840 ซึ่งได้เคยติดต่อไปที่ 1840 ทางนั้นก้อให้ฝากข้อความแต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาเลย

ตัวดิฉันเองซิมดีแทค 4 เบอร์ ครอบครัวเปนครอบครัวใหญ่ใช้แต่ของดีแทคคนละ 2-3 เบอร์ รวมเพื่อนๆ ทั้งหมดก้อ 100 กว่าเบอร์ ถ้าทางคุณไม่สนใจให้ใครโทรติดต่อมาอีก จะไปทำเรื่องโอนย้ายไปค่ายอื่น ดิฉันจะได้ไม่ต้องเติมเงินให้ลูกค้าดีแทคอีก และจะร้องเรียนไป สคบ จะได้จบเรื่องกันไป

ดีอทคมีแต่ให้รอๆ ให้ จนท. ตอบกลับ 2 เดือนแล้ว ให้รอถึงเมื่อไหร่
แท็ก (1)