nutnakub
Brand Lovers

ตรวจสอบการย้ายค่าย

ได้ทำการย้ายค่ายผ่านทางออนไลน์ ได้รับsim การ์ดเเล้ว จะย้ายเสร็จอีกกี่วันหลอครับนี่ก็3วันเเล้ว
2 คำตอบ 2
DigitalFast
Quality Reviewer

เรื่อง: ตรวจสอบการย้ายค่าย

เรียนคุณ @nutnakub

การย้ายค่ายเข้ามา..ปกติ หากยื่นเรื่องก่อน 15.30 น. ในวันทำการปกติ จะนับวันที่ยื่นเรื่องเป็นวันที่ 1 ครับ และวันทำการถัดไปเป็นวันที่ 2 (หากไม่ติดสัญญาใด ๆ จะใช้งานได้ ในวันทำการที่ 2 ครับ)
ทั้งนี้ หากยื่นเรื่องย้ายค่าย หลังเวลา 15.30 น. จะนับเป็นรายการของวันทำการถัดไปครับ เช่น ยื่นเรื่องย้ายเข้ามา ดีแทค
วันพฤหัสบดี เวลา 17.30 น.
จะนับวันศุกร์ เป็นวันทำการที่ 1
และนับวันจันทร์ เป็นวันทำการที่ 2 ครับ
หากไม่ติดสัญญาหรือค้างชำระค่าบริการใด ๆ กับผู้ให้บริการเดิม ก็จะย้ายค่ายเข้ามาได้ ในวันทำการที่ 2 ครับ

วันหยุด วันเสาร์ วันอาทิตย์ วันหยุดราชการ จะไม่นับเป็นวันทำการปกติครับ........
กรณีไม่ติดสัญญาใด ๆ กับผู้ให้บริการรายเดิม ระบบก็จะส่งรหัสย้ายค่าย เป็น เลข 8 หลัก ทาง SMS ครับ

อย่างไรแล้วเพื่อความสะดวก แนะนำแจ้งหมายเลขที่ทำการย้ายเข้ามา เพื่อให้ทางทีมงานใจดี ตรวจสอบให้ครับ
โดยสามารถแจ้งเบอร์มาที่ inbox กลาง ได้ทันที เพื่อส่งเรื่องถึงทีมงานใจดีโดยตรงครับ
EZZYECODE
Brand Lovers

เรื่อง: ตรวจสอบการย้ายค่าย

@nutnakub ลองดูนะครับว่าอยู่ในลำดับขั้นตอนไหนแล้ว

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด 7.pngและ 8.JPGเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***