ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ ผ่านhttps://store.line.me/home/th ไม่ได้คะ ขี้นว่าชำระเงินล้มเหลว อีกเบอร์นึงขี้นว่า ไม่สามารถส่งรหัสยืนยันได้คะ
อีกสองเบอร์ที่ใช้ ซื้อได้ปกติคะ
สวัสดีครับคุณ @wannapalee
เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window
โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @wannapalee สามารถซื้อสินค้า และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ
ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ
ทำได้แล้วนะคะ 061905xxxx เบอร์นี้เมื่อเช้าเข้าไปทำได้แล้วคะ
แล้วใน line store ก็แจ้งแล้วว่าทำได้แล้วคะ
@wannapalee เย้ๆๆๆ ดีใจจริงๆ เลยค่ะ วันนี้ (วันแรก) ที่ระบบเปิดใช้งานปกติ ค่ะ
ขอให้สนุกกับการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์น่าร๊าก น่ารัก นะคะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿
ต้องทำไงคะ เบอร์ที่ซื้อไม่ได้คะ
สวัสดีครับคุณ @wannapalee
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
@wannapalee วันนี้ (13/03/2018 ) "ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Line web Store โดยตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้แล้ว" ค่ะ
ส่วนช่องทางอื่นๆ เช่น google play หรือ USSD รบกวนรอการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะคะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿