New Comer

ซิม

สั่งซื้อ sim ผ่าน เว็บของ dtac เพิ่งได้รับ sim พอใส่ sim เข้าไปกับใช้งานไม่ได้ ไม่มีบริการ โทร 1678 แจ้งให้ไปติดต่อศูนย์บริการ dtac เพื่อทำเรื่องเปลี่ยน sim ไหม ต้องรอ ส่ง sim ไหม แล้วทำไม call center ไม่ดำเนินการให้ผม ความผิดของผมใช่ไหมครับที่ sim ใช้ไม่ได้ ให้ลูกค้าไปติดต่อเอง ผมไม่ได้มีเวลาว่างนะครับ แล้วเบอร์ที่เปิดมาก็ต้องใช้นะครับ ทำไม่ไม่ดำเนินการส่ง sim ใหม่มาให้ ข้อมูลก็มี ตรวจสอบได้หมด จะให้ผมเอา sim เก่าไปแลก sim ใหม่เพื่ออะไร ก็แค่ส่ง sim ใหม่มาให้ผมเเค่นั้น ถ้าผมต้องไป dtac เป็นเรื่องนะครับ ผมใช้ของ true อยู่เบอร์สวยเหมือนกันไม่เคยมีปัญหาเรื่องการบริการ ฝากด้วยนะครับ แค่ sim เสียควรจะส่ง sim ให้ใหม่นะครับ ถ้าคนไม่ว่างไปทำเรื่องละทำไง เสียงเงินซี้อนะครับ ไม่ได้ขอฟรีๆ 

3 คำตอบ
Highlighted
dtac app Journeyman

Re: ซิม

กรณีได้รับซิมการ์ดแล้ว และไม่ไม่สามารถใช้งานได้นั้น เบื้องต้นรบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และเลขที่ซิมการ์ดสักเล็กน้อยนะครับ ยินดีให้ทางพี่ฟ้าช่วยตรวจสอบให้ครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
สมาชิก

เรื่อง: ซิม

ขอติดตามเคสนี้ด้วย
dtac call center

เรื่อง: ซิม

 

@kittisakbank  กรณีสั่งซื้อซิมจาก Online แล้ว หลังจากได้รับซิม จะมีผลใช้งานหมายเลขไม่เกิน 24ชม. ค่ะ  หากยังใช้งานไม่ได้ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร ,เลขที่ sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966...) , ชื่อ นามสกุล จดทะเบียน โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

 

10475

dtac feedback team