Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ซิมโดนตัดสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ แต่ ไปจ่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสแล้วไม่สามารถกลับมาใช้งานได้

สัญญาณโดนตัดเนื่องจากค้างชำระ แต่ ไปจ่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสแล้วไม่สามารถกลับมาใช้งานได้ ช่วยดูให้ด้วยนะค่ะ เบอร์ 094-6288126 แต่จ่ายไปเพียงครึ่งเดียวของยอดบิลล์ แต่ไม่สามารถกลับมาใช้งานได้ค่ะ

 

3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ซิมโดนตัดสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ แต่ ไปจ่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสแล้วไม่สามารถกลับมาใช้งานได้

@sangduan_tu ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094628xxxx ถูกยกเลิกถาวรแล้วเมื่อ 03/12/2019 นะคะ ปัจจุบันยังมียอดค้างชำระจำนวน 751.99 บาทค่ะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าแนะนำรีบติดต่อชำระยอดภายใน 29 วัน นับจากที่เบอร์ถูกยกเลิก 03/12/2019 ค่ะ

โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง พร้อม sim ติดต่อชำระและขอเบอร์คืนได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ฟรีค่า sim ค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

หากไม่สะดวกติดต่อสาขา หลังจากที่ชำระยอดแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานให้ค่ะ โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ซิมโดนตัดสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ แต่ ไปจ่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสแล้วไม่สามารถกลับมาใช้งานได้

เบอร์ผมก็พึ่งโดนยกเลิกไปครับ 

ขอต่อเบอร์ไดไหมครับ

0991485214

dtac call center

เรื่อง: ซิมโดนตัดสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ แต่ ไปจ่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสแล้วไม่สามารถกลับมาใช้งานได้

@Natthapong5214 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team