นักตอบตัวยง

ช่องทางติดต่อผู้บริหารที่สามารถดำเนินการได้ตามที่ลูกค้าขอไปฯ

มี ช่องทางติดต่อผู้บริหารที่สามารถดำเนินการได้ตามที่ลูกค้าขอไปฯ ไหมครับ?
อยากได้
๑.ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน  แบบ๒ปีที่ผานมา
https://www.appdisqus.com/wp-content/uploads/2013/11/banner_aou_large.jpg

๒.โปรดีๆ สำหรับลูกค้าเก่า
๓.ยกเลิก  เงื่อนไข ใจดี  (กลับไปใช้แบบเก่าคือ  เปิดซิมครบ ตามกำหนดก็ใช้ได้ครับ)
สำหรับบริการใจดีแจกวัน ปัจจุบันเงื่อนไขการใช้งานบริการ ต้องมียอดการใช้งานสะสมตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ

อื่นๆ แค่ ๓ ข้อคงยากนะครับ

6 คำตอบ 6
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ช่องทางติดต่อผู้บริหารที่สามารถดำเนินการได้ตามที่ลูกค้าขอไปฯ

คิดถึงโปรยิ่งอยู่นานที่รักกันมากครับเป็นโปรแบบดีมากลดค่าเครื่อง ตามอายุการใช้ ตอนนั้นใด้ใช้ตั้งสองรอบ คุ้มมากครับ อยากให้ดีแทคนำกลับมาเปิดใหม่มากๆครับ

inbox.jpg


++++ หากคำตอบนี้ช่วยแก้ปัญหาของคุณได้รบกวนกดให้คำชม เพื่อเปป็นกำลังใจนะคร้าบบ
dtac call center

เรื่อง: ช่องทางติดต่อผู้บริหารที่สามารถดำเนินการได้ตามที่ลูกค้าขอไปฯ

 

@TekSixtyone  @chinsparktech   Buddy nuchy ขอรับเป็นข้อเสนอแนะให้นะคะ  เพื่อรวมรวมข้อมูลนำไปพิจารณาต่อไปค่ะ  ยังไงก็ต้องขอบคุณที่แจ้งเข้ามานะคะ  ผู้หญิงมีความสุข

 

 

dtac feedback team

นักตอบตัวยง

เรื่อง: ช่องทางติดต่อผู้บริหารที่สามารถดำเนินการได้ตามที่ลูกค้าขอไปฯ

ยินดีครับ

dtac call center

เรื่อง: ช่องทางติดต่อผู้บริหารที่สามารถดำเนินการได้ตามที่ลูกค้าขอไปฯ

ด้วยความยินดีค่ะ

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ช่องทางติดต่อผู้บริหารที่สามารถดำเนินการได้ตามที่ลูกค้าขอไปฯ

มีช่องทางที่ลูกค้าจะนำข้อเสนอแนะ ผ่านไปยังผู้บริหารในระดับที่สามารถตัดสินใจได้เลยไหมครับ
ไม่ต้องรอ

Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ช่องทางติดต่อผู้บริหารที่สามารถดำเนินการได้ตามที่ลูกค้าขอไปฯ

เคยสงสัยหรือลองเข้าไปดุลูกค้าเก่าๆไหมครับว่าทำไมลูกค้ากว่าสิบห้าปีเค้าไม่ใช้แล้วแต่ก็ยังไม่ย้ายค่าย คาไว้งั้น เน็ทรายวันก็แพงกว่า ซื้อสมาร์ทโฟนราคา๗๙๐บาทแถมซิมเติมเงินและโบนัสเล่นเน็ทโทรฟรีรวมสามพันบาทก้ไม่มีเหมือนชาวบ้าน สาขาก็ไม่มีตู้่น้ำดื่มเป็นขวดๆ บริการ บริการดีๆในอดีตหายไปมีแต่ลูกค้าใหม่ ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน สองปีติดแล้วก็หายๆไป เครื่องเก่าแลกใหม่ ตามหมู่บ้านก็ไม่มี มีครั้งเดียว ปฏิทินก็ต้องจ่ายรายเดือน เติมเงิน๕๐๐ถึงจะได้ ใจถึงหน่อยแจกผ่านเฟซบุคเลย ขออะไรไปก็เงียบ ดีแทครีวอร์ด ก็เปลี่ยนเงี่อนไข ตัดไปเลยดีไหมครับ ลำบากนัก ไล่ลูกค้าทางอ้อมหรือครับ? ขอคุยกับผู้บริหารฝ่ายการตลาดก็เงียบพนักงานสาขาก็ตอบอะไรไม่ได้ CallCenterก็กว่าจะโทรกลับก็ลืมไปเลย มีแต่โปรไล่ลูกค้าฯ...บ่นให้ฟัง รับรองว่าไม่มีอะไร?จริงๆ ไม่ต้องก็อปคำตอบ มาโพสต์ จริงใจหน่อย ไม่มีอะไรจริงๆ