ถ้าหากยกเลิกแล้วยังสามารถใช้จนกว่าจะหมดรอบบิลวันที่ 25 ได้หรือไม่ รบกวนแจ้งด้วย จะเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินแทน
สวัสดีครับคุณ @pimlapas โดยปกติแล้วถ้ายกเลิกน๋าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเลยนะครับ แนะนำให้ยกเลิกวันที่ครบรอบบิลดีกว่าคับ
สำหรับการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินหรือปิดเบอร์นั้น ต้องรบกวนติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้า Dtac นะครับ
ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคที่สามารถรับเรื่องได้ผ่าน > store locations คับ
* dtac hall = สามารถรับเรื่องเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินและปิดเบอร์ได้คับ
* dtac center = ไม่สามารถรับเรื่องดำเนินการได้คับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
เรียนคุณ @pimlapas
หากไม่ติดสัญญาใด ๆ สามารถดำเนินการใช้บัตรประชาชนจริง ได้ที่ dtac hall ครับ
แนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบน
dtac online community ออก
เช่น เบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล
ต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูล
แล้วทำไม่ได้
เรามีวิธีช่วย
ดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ
*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง หรือนำข้อมูลไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***
สวัสดีครับคุณ @pimlapas
รบกวนคุณ @pimlapas แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยเหลือและดำเนินการให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
@pimlapas กรณียกเลิกหมายเลขไม่สามารถแจ้งยกเลิกล่วงหน้า และใช้งานจนกว่าจะหมดรอบบิลได้ค่ะ
ระบบจะคำนวณค่าบริการจากรอบบิลปัจจุบัน ถึง วันที่แจ้งยกเลิก หรือเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินค่ะ
ไม่ทราบว่า @pimlapas ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้ก่อนนะคะ
พร้อมทั้งแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อ - สกุลผู้จดทะเบียนส่งเข้ามาเพิ่มเติม ที่ inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ
8547
dtac feedback team