Highlighted
นักตอบมือใหม่

ช่วยปลุกน้องฟ้าหน่อยครับ

ช่วยปลุกน้องฟ้าทำงานด้วยครับ inboxไปให้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วยังตอบกลับเลย
IMEI 861339030041768
ส่งรอบแรกได้เครื่องคืนวันที่ 09-09-60 ฟิล์มหน้าจอแตก
ส่งซ่อมรอบ2วันที่ 09.09.60 เรื่องเครื่องที่รับกลับมามีรอยแตกที่ฟิล์มกระจกหน้าจอ และรอยถลอกที่ตัวเครื่อง
ศูนย์ดีแทคฮอล เซ็นฑรัล ปิ่นเกล้าครับ
5 คำตอบ 5
Quality Reviewer

เรื่อง: ช่วยปลุกน้องฟ้าหน่อยครับ

เรียนคุณ @indies

หากส่ง inbox ไปแล้ว (25/09/60) แนะนำ รอทีมงานใจดีตรวจสอบข้อมูล และแจ้งกลับ ตามลำดับเรื่องที่ส่งเข้ามา ก่อนครับผม

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ช่วยปลุกน้องฟ้าหน่อยครับ

เครื่องที่เคลมรอบ2ไม้ใช่เครื่องเสียนะครับ
แต่ฟิล์มกระจกหน้าจอแตกและมีรอยตกที่มุมเครื่อง การตรวจสอบก็แค่ตรวจว่าช่างคนใดในหัวเว่ยเป็นรับงานรอบแรกไม่น่าจะยาก แต่นี่การกันจะ20วันแล้ว รวมสองรอบก็เดือนกว่า ผมไม่รู้หรอกว่าความล่าช้ามาจากฝ่ายไหนเพราะทางดีแทคก็บอกแต่ว่าเครื่องส่งไปศูนย์หัวเว่ยแล้วแต่ไม่ให้คำตอบว่าส่งไปวันที่เท่าไร
ถ้าเคสนี้ลำบากในการตรวจสอบ ผมก็ขอเครื่องคืนมาในสภาพที่ฟิล์มกระจกแตกมีรอยที่มุมเครื่องก็ได้ ถือว่าผมเคราะห์ร้ายเองที่ซื้อเครื่องหัวเว่ยกับศูนย์ดีแทค
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ช่วยปลุกน้องฟ้าหน่อยครับ

มีเจ้าหน้าที่ดีแทคฮอล์คนใหม่ที่รับเคลมรอบ2โทรมาบอกเกี่ยวกับใบรายงานการซ่อมให้ฟัง
สรุป เหมือนเป็นความผิดที่ตัวเราเองที่ก่อนไม่ส่งเครื่องซ่อมไม่ได้ย้ำให้จนท.ศูนย์ดีแทคคนแรก (ซึ่งน้องคนที่2มารับช่วงต่ออีกที) ให้เขียนเพิ่มเติมว่าเครื่องสมบูรณ์ไม่มีรอย แบบนี้ก็ไม่สามารถจะจับมือใครดมได้ว่าใครทำเครื่องเราเสียหาย
ดีนะราคาเครื่องไม่เท่าไรผมถือว่าฟาดเคราะห์ไป
ปล. เจอกันในเวปพันทิปนะครับดีแทค
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ช่วยปลุกน้องฟ้าหน่อยครับ

 

สวัสดีครับคุณ @indies

 

 

ต้องขออภัยคุณ @indies  ด้วยนะครับ ที่มาดูแลล่าช้า

 

 

 อย่างไร รบกวนคุณ @indies  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter >>>      https://goo.gl/41mEbZ  อีกครั้งนะครับ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ได้ช่วยเหลือและดูแลคุณ @DigitalFast ต่อไปนะครับ

 

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลข IMEI  ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

dtac call center

เรื่อง: ช่วยปลุกน้องฟ้าหน่อยครับ

 

@indies   น้องใจดีต้องขอโทษในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ตอนนี้เครื่องได้ส่งกลับไปยังสาขาแล้วค่ะ 

คุณ@indies สามารถไปรับเครื่องได้เลยค่ะ ( ก่อนนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ประจำสาขา ได้ติดต่อกลับคุณ

@indies แล้วแต่ไม่มีผู้รับสายค่ะ 

 

4841

dtac feedback team