Highlighted
Regular Viewers

ชำระรายเดือนเกิน

อยากทราบว่าชำระเงินเกินไป จะจ่ายแค่ 801 ยอดค้างชำระน่าจะประมาณ1590 บาท แต่กดผิดชำระไป 8001 บาท ต้องการยอดคืนแจ้งผ่าน1678 แล้ว แต่ทำไมต้องรอนานถึง2สัปดาห์ ซึ่งตอนนี้เคลียดมาก ไม่มีเงินติดตัวเลย ช่วยตรวจสอบและเร่งดำเนินการโอนคืนโดยเร็วได้หรือไม่ครับ  ** 062-819xxxx เบอร์ที่ชำระผิดไป  ** และเบอร์ที่ส่งข้อความผ่าน1678 รูปสลิปการจ่ายและบัญชีที่ต้องการไห้โอนเงินคืน คือเบอร์ **094-452xxxx ** ดำเนินการติดต่อเมื่อวันที่ 09/08/2020 

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: ชำระรายเดือนเกิน

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @Mongkol26 ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ กรณีชำระหักบัญชี ต้องคืนเงินเข้าบัญชีที่ทำรายการ จะใช้ระยะเวลาดำเนินการภายใน 2 สัปดาห์ นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ชำระรายเดือนเกิน

@Mongkol26   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ

น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team