Highlighted
Just browsing

ชำระค่าบริการแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าค้างชำระ และเปลี่ยนชื่อผู้ใช้แล้ว

ไปจ่ายค่าค้างชำระแล้วนะค่ะ แต่เจ้าหน้าที่ตรงเคาเตอร์ ทำชำระที่ผู้ใช้ใหม่นะค่ะ

ต้องทำไงค่ะ เอาบิลเก่าไปชำระด้วย แต่เจ้าหน้าที่กลับชำระให้ผู้ใช้ใหม่ค่ะ

ช่วยดำเนินการแก้ไขให้ด้วยค่ะ

2 คำตอบ 2
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าค้างชำระ และเปลี่ยนชื่อผู้ใช้แล้ว

เรียนคุณ @cappuccino84

แนะนำแจ้งข้อมูลหมายเลขมือถือ
ชื่อนามสกุล เลขบัตรประชาชน (ผู้ใช้เดิม)
ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน (ผู้ใช้ใหม่)

ส่งถึง dtac_callcenter

ที่ลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH ครับ
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ก่อนครับ
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าค้างชำระ และเปลี่ยนชื่อผู้ใช้แล้ว

 

สวัสดีครับคุณ @cappuccino84

 

 

 รบกวนคุณ @cappuccino84   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล ของผู้ใช้เก่าและผู้ใช้ใหม่ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้ครับ

 

 

นอกจากนี้คุณ @cappuccino84 สามารถชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่าน dtac App  ได้ด้วยนะครับ ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ

 

 

 โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง

 

 

 วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app

 

>>  https://goo.gl/sgtmV5

 

 

 

 วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app

 

>>  https://goo.gl/P1UNZX