ผู้ชมขาประจำ

ชำระค่าบริการรายเดือนแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ

ชำระค่าบริการรายเดือนแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ เบอร์ 0945429313 รบกวนตรวจสอบด้วยคะ ชำระไปเมื่อเช้านี้500 บาท

1 คำตอบ 1
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ชำระค่าบริการรายเดือนแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ

@Gebo ก่อนอื่น ช่วยลบเบอร์ออกจากโพสต์ด้วยครับ เพื่อความปลอดภัย

 

ไม่ทราบว่าค้างกี่งวด แล้ว ชำระไป 500 นี่ เต็มจำนวน หรือบางส่วนครับ

 

อย่างไรก็ดี ปกติ ถ้าขำระแล้ว ไม่มียอดคงค้าง หลังจากจ่ายไปแล้ว ให้รอประมาณ 15 นาที นะครับ

ถ้าไม่ได้จริงๆ ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZ

 

ขอประชาสัมพันธ์ เพิ่มเติม สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ