Regular Viewers

ฉันไม่ได้รับประโยชน์อะไรเลย

เนื่องจากช่วงหนึ่ง ระบบดีแทคมีปัญหาเรื่องการส่งรหัส otp ไม่ได้ในช่วง การสมัครคนละครึ่งเฟส2 ซึ่งเราก็เป็นคนนึงในนั้นที่ไม่ได้รหัส otp และดีแทคได้มีการเยียวยาคือ สมัครเน็ตแพ็คเกจเสริมระยะเวลา 3 เดือนและส่วนลดค่าเครื่อง 3,500 ส่วนเราเลือกสมัครแพ็คเกจเสริมเน็ตไม่ลดสปีด ระยะ3เดือน แต่เมื่อครบกำหนดชำระเงินเราได้โทรไปสอบถามว่า สิทธิ์นี้ใช้ยังไง โดยมีบทสนทนาประมาณนี้

พนง.ดีแทค "ต้องจ่ายค่าเน็ตเหมือนเดิม"

เรา "แต่เราใช้เน็ตแบบรายเดือนไม่ลดสปีด และเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ดีแทคจากค่ายอื่น และได้โปรโมชั่นส่วนลดย้ายค่ายแล้วต้องทำยังไงค่ะ ถึงจะใช้สิทธิ์นี้ได้" 

พนง.ดีแทค " แนะนำเปลี่ยนเป็นรายเดือนคะเดือนละ 599.เป็นแพ็คเกจที่จำกัดการใช้เน็ต จึงใช้ร่วมสิทธิ์ "

เรา "มีราคาถูกกว่านี้มั้ยคะ ประมาณ200กว่า"

พนง.ดีแทค "มีค่ะ อยู่ที่399"

เรา " ถ้าแบบนี้ถ้าเปลี่ยนแล้วจะได้โปรโมชั่นเดิมมั้ยคะที่เป็นโปรย้ายค่าย"

พนง.ดีแทค "ไม่ได้แล้วค่ะ"

เรา "..............." "งั้นไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณค่ะ"

 พนง.ดีแทค "ยังไงลูกค้าลองติดตามเฟส3ดูนะคะ"

เรา " ค่ะ " วางสาย 

 

คือ ไม่มีปัญหาอะไรหรอกนะคะ แค่รู้สึกไม่ได้ประโยชน์หรือไม่ได้รับการเยียวยาอะไรเลย เน็ตก็ใช้แบบไม่ลดสปีดอยู่แล้ว  ถ้าจะเลือกอีกลดค่าเครื่องก็ไม่ได้มีความจำเป็นจะซื้อเครื่องใหม่ และก็ย้ายค่ายมาก็ได้สิทธิ์ประโยชน์ได้ส่วนลด ถ้าย้ายไปค่ายอื่นเขาก็ทำเหมือนกันค่ะ  แต่ก็ย้ายมาแล้วดีนึกว่าจะดี ใช้ค่ายดีแทคแปปเดียวก่อนจะมีปัญหาระบบล่มส่งรหัสไม่ได้ มันยังดีที่มีเฟส3 ไม่งั้นคงได้โวยวายเยอะกว่านี้ค่ะ คือเป็นคนไทยก็อยากได้ใช้สิทธิ์เหมือนคนอื่นเขา นี้ตั้งแต่เฟส1เฟส2 ตั้งใจว่าจะสมัครเฟส2 แต่ดันมาล่ม พอว่าจะเยียวยาแต่คนใช้แบบไม่ลดสปีดอยู่แล้ว มันจะได้อะไร ไม่เข้าใจ แค่ระบายคะ ถ้าไม่มีเฟส3คงจะย้ายค่ายอีกแน่นอน ขอบคุณค่ะ

3 คำตอบ 3
dtac call center

ฉันไม่ได้รับประโยชน์อะไรเลย

น้องฟ้านุชชี่เข้าใจคุณ Lalit นะคะ ต้องขออภัยจากใจสำหรับเหตุการ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และเข้าใจว่าสิทธิ์ที่มอบให้นั้นไม่อาจทดแทนความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นได้ แต่เป็นสิทธิ์ที่ดีแทคตั้งใจมอบให้กับลูกค้าจริงๆ ค่ะ น้องฟ้าขอน้อมรับคำแนะนำติชมและแจ้งไปยังส่วนงานที่ดูแลเพื่อทราบ feedback จากลูกค้าต่อไปนะคะ

dtac feedback team

New here

เรื่อง: ฉันไม่ได้รับประโยชน์อะไรเลย

สรุปคือไม่ได้ชดเชยค่าเนต 3 เดือนใช่ไหมครับ 
คือเท่ากับว่าต้องจ่ายเหมือนเดิม
ผมเท่ากับว่าไม่ได้อะไรจากการชดเชยเลยเหมือนกันครับ

dtac call center

ฉันไม่ได้รับประโยชน์อะไรเลย

ถึงคุณ tex26 สำหรับสิทธิ์ชดเชยดังกล่าวจะไม่ใช่ส่วนลดค่าบริการค่ะ แต่เป็นแพ็กเกจเสริมเพื่อให้สามารถ "ใช้เน็ตไม่อั้น 4G/3G บนความเร็วสูงสุด และโทรฟรีดีแทคนาน 3 รอบบิลค่ะ (ค่าบริการรายเดือน ยังคงมียอดเรียกเก็บตามปกติค่ะ)

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team