Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินในวันที่เลยวันที่ตัดรอบบิลมา 5 วัน แต่ทาง DTAC จะคิดเงินทั้งรอบบิล

จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินในวันที่เลยวันที่ตัดรอบบิลมา 5 วัน เลยโทรไปหา call center เพื่อจะให้ทำเรื่องเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าจะคิดเงินล่วงหน้าทั้งรอบบิลคือคิด30 วัน ทั้งที่ใช้งานเพียงแค่ 5 วัน โดยเมื่อชำระเงินล่วงหน้าแล้วส่งข้อความ "1" ไปยังเบอร์ 16783 ระบบจะทำรายการให้ภายใน 24 ชั่วโมง แสดงว่าต้องจ่ายเงินทั้งรอบบิลทั้งที่ใช้งานไปพียงแค่ 5 วัน เลยอยากสอบถามทาง DTAC ว่าควรคิดค่าบริการแบบ prorate หรือไม่ เช่น แพ็จเกจรายเดือน 300 บาท ใช้งาน 5 วัน ณ วันที่เปลี่ยนแพ็กเกจควรคิดเงิน 50 บาท เนื่องจากส่วนตัวคิดว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคถ้าจะคิดค่าบริการทั้งเดือนทั้งที่ใช้เพียง 5 วัน

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินในวันที่เลยวันที่ตัดรอบบิลมา 5 วัน แต่ทาง DTAC จะคิดเงินทั้ง

น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลคุณ ​@DT123 ช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าว ได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team