สวัสดีครับคุณ @ABCDf
หากไม่สะดวกจ่ายเต็ม 1300 บาท จ่ายบางส่วนก่อนก็ได้ครับ
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยเหลือและดูแลให้นะครับ
@ABCDf จากการตรวจสอบหมายเลข 6690561xxxx ปัจจุบันได้รับการเปิดสัญญาณใช้งานแล้วนะคะ
พร้อมนัดชำระยอดจำนวน 418.46 บ. ภายในวันที่ 04/01/2018 เพื่อป้องกันการระงับสัญญาณ ค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)
dtac feedback team