Highlighted
Regular Viewers

คิดค่าcallcenterแยกจากโปร

ไม่ทราบว่าทางดีแทค ทำไมต้องคิดค่าโทรเข้าcall center แยกด้วยคะ ทำไมไม่คิดรวมกับโปรที่ลูกค้าจ่ายไปแล้ว เอาเปรียบลูกค้าไปหน่อยไหมคะ เค้าจ่ายเงินค่าโปร เหมานาทีแล้ว และการโทรเข้าcall center ก็เป็นหนึ่งในการโทร ทำไมถึงนับแยก เพราะถ้าลูกค้าถือสายรอไม่ไหว วางไป ก้เสียเงินครั้งละ3บาทเรื่อยๆ ais กับ true ยังไม่คิดค่าบริการส่วนนี้แยกเลยนะคะ  เห็นมีคนร้องเรียนเรื่องนี้มาเป็น10กว่าปีแล้ว ก็ยังทำเหมือนเดิม ไม่ทราบว่าได้มีการนำเข้าที่ประชุมบ้างไหมคะ จะได้ทำให้ลูกค้าไม่ย้ายค่าย ควรปรับปรุงมากค่ะ ไม่ใช่แค่อ่านเฉยๆ แล้วตอบแค่ว่าจะนำเรื่องไป แต่ไม่มีความคืบหน้าอะไรมาเป็น10กว่าปี คือบริการแย่มากค่ะ อย่างนี้ควรร้องเรียนกสทชไหมคะ
3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: คิดค่าcallcenterแยกจากโปร

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @Poooh  ได้รับด้วยนะคะ ขอส่งเรื่องเป็นข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการให้บริการทต่อไปนะคะ น้องฟ้า รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: คิดค่าcallcenterแยกจากโปร

จริงเหรอคะเนี่ย ไม่ทราบมาก่อน

ที่โทรเข้าไปน่ะ คิดว่าหักจำนวนนาทีจากแพ็คเกจที่เราใช้ กว่าจะเจอพนักงานรับสายปาเข้าไป 5-10 นาทีเลย มัวแต่พูดโฆษณาเยอะมาก ตอนสมัครแพ็คเกจเค้าบอกว่าโทรได้ทุกเครือข่าย แล้วเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไม่นับเป็นหนึ่งเครือข่ายเหรอคะ สอบถาม สกทช. ดีกว่า

Highlighted
New here

เรื่อง: คิดค่าcallcenterแยกจากโปร

คุณ Poooh แจ้งว่าบอกไปตั้งนานแล้วไม่แก้ไข แล้วรอบนี้ต้องรอการแก้ไขอีกนานเท่าไหร่คะ ถ้ามีการเวฟค่าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะได้เฉพาะเบอร์ที่ร้องเรียนหรือลูกค้าท่านอื่นๆด้วยคะ