สมาชิกขาประจำ

ข้อเสนอแนะ และความรู้สึกที่มีต่อดีแทค

ตอนแรกก็ลังเลอยู่เหมือนกันครับ ว่าจะตั้งกระทู้ดี ไม่ตั้งดี แต่คิดไปคิดมาตั้งดีกว่า เพราะว่ารัก จึงอยากบอก ♡

นับตั้งแต่ผมเริ่มใช้งานดีแทคมาช่วง ม.1 (2008) จนถึงช่วง ม.6 (2013) บอกเลยว่าช่วงนั้นดีแทคถือว่าปังมากในกลุ่มวัยเรียน เพราะมีค่าโทรและแพ็กเกจที่ถูกมาก เหมาะกับวัยรุ่นวัยเรียนสุดๆ จำได้ว่ามีพวกซิมกระปุก, ซิม 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ และมีสิทธิพิเศษ/กิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอด อย่างเช่น Free Zone (dtacPlay ในปัจจุบัน), กิจกรรมแจกแพ็กเกจโทรฟรี, แจกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตจากทาง Facebook Fanpage แบบว่าใครโทรเข้าระบบอัตโมัติก่อนโควต้าก็ได้รับสิทธิ์นั้นไปเลย

แต่ไม่รู้ทำไมความรู้สึกแบบเมื่อก่อนมันถึงเริ่มค่อยๆจางหายไป (รู้สึกว่าดีแทคเคยดีกว่านี้) มันเหมือนอะไรบางอย่างค่อยๆหายไป เหมือนอะไรบางอย่างถูกจำกัดไว้ ผมไม่ได้จะจากดีแทคไปไหนหรอก เพียงแค่อยากมาบอกความรู้สึก เผื่อว่าสักวันนึง ดีแทคจะกลับมาทำให้ผมยิ้มได้เหมือนกับเมื่อก่อนอีกครั้งนะครับ ไม่ว่าวันนั้นมันจะช้าหรือเร็ว ผมคนนี้จะอยู่กับดีแทค คอยเคียงข้างและเป็นกำลังใจให้กับดีแทคต่อไปนะครับ
--------------------------------------
ผมขอเสนอแนะสักเล็กน้อยนะครับ ประมาณ 50 เรื่อง (แซวเล่นครับ) ประมาณ 3 เรื่องครับ

- dtac Application : ดีแทคทำออกมาได้ดีมากครับ ใช้งานง่าย ขาดแต่สีสัน (UI) มันขาวๆ ดูโล่งๆยังไงไม่รู้ อยากให้มันเป็นสีฟ้าๆ จะทำให้ดูหน้าใช้มากขึ้นนะครับ
- dtac Reward : น่าจะแยกออกจาก dtac App นะครับ เนื่องจากใน dtac App มีแสดงเพียงบางรายการเท่านั้น ถ้าทำเป็น dtac Reward App ก็คงจะดีมากขึ้น แสดงรายการทั้งหมด, ดูระยะเวลาในการรับสิทธิ์, ดูยอดคงเหลือของสิทธิ์นั้นๆ ว่าสิทธิ์เต็มรึยัง (เพราะเคยมีโมเม้นท์ไปกดรับสิทธิ์ แล้วสิทธิ์เต็มมาแล้ว อายมากกกก) หรือหากมีกิจกรรมหรือสิทธิพิเศษอื่นๆที่ดีแทคจัดขึ้น ก็เข้ามาใช้งานผ่าน Reward App ได้เลย
- dtac Play : ผมอยากให้กิจกรรมของ dtac Play มีความเท่าเทียมกับลูกค้าด้วยนะครับ ผมเห็นกิจกรรมที่จัดขึ้น ร่วมสนุกได้แต่ลูกค้าเติมเงิน อ้าววว! ลูกค้ารายเดือนก็อดอย่างงั้นหรอ หากจะจัดแยก ก็ควรมีกิจกรรมสำหรับลูกค้ารายเดือนด้วยนะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
12 คำตอบ 12
dtac call center

เรื่อง: ข้อเสนอแนะ และความรู้สึกที่มีต่อดีแทค

 

พี่ Buddy กระต่าย ขอบคุณสำหรับฟีดแบคมากๆ เลยนะคะ น้อง @083196**** ใช่ไหมคะ

เดี๋ยวพี่ Buddy กระต่ายทำส่งเป็นข้อเสนอแนะ กับทาง dtac app ให้นะคะ แมว LOL

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

Re: ข้อเสนอแนะ และความรู้สึกที่มีต่อดีแทค

ใช่แล้วครับ หมายเลข 083 ที่เบอร์สวยๆอ่ะครับ
ขอบคุณมากนะครับ ผมอยากให้ดีแทคแบบเดิมกลับมาอีกครั้ง ไม่ใช่แบบนี้ อยากให้กลับมาทำให้คนที่ใช้ดีแทคมีความสุขเหมือนกับที่เคยผ่านมา #Feelgoood
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: ข้อเสนอแนะ และความรู้สึกที่มีต่อดีแทค

บัดดี้ บิวตี้ขอขอบคุณ คุณ 

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

Re: ข้อเสนอแนะ และความรู้สึกที่มีต่อดีแทค

ขอบคุณพี่ Buddy บิวตี้ มากๆเลยนะครับ ☺
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

Re: ข้อเสนอแนะ และความรู้สึกที่มีต่อดีแทค

ยินดีนะคะ  ติชม มาได้เลยค่ะ   ทีมงานทุกคน ยินดี ประสานงานให้ค่ะ  หัวใจ

dtac feedback team

ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: ข้อเสนอแนะ และความรู้สึกที่มีต่อดีแทค

พี่ได้ส่งความคิดเห็นไปให้ยังทีมอื่นๆๆแล้วนะคะ และถ้ามีอะไรคืบหน้า เดี๋ยวพี่จะแจ้งอีกทีนะคะ

 

แต่เมื่อกี้พี่คุยกับทางหัวหน้าของ dtac app เค้าบอกว่าแต่ก่อนก็เคยทำแบบมีสัน และตอนหลังเค้าเน้นให้ dtac app มันดูสะอาดตา เลยเน้นไปสีขาวจ๊ะ

 

ขอบคุณมากเลยนะจ๊ะ ที่แชร์ความเห็น เราก็อยากให้ลูกค้าทุกคนพึงพอใจในการใช้บริการจ๊ะ 

สมาชิกขาประจำ

Re: ข้อเสนอแนะ และความรู้สึกที่มีต่อดีแทค

@manida โห! พี่จอย น้องเอ็มต้องขอบคุณพี่จอยมากๆเลยนะครับ ที่คอยช่วยประสานงานและดูแลให้ 🙏
เรื่องของ dtac App น้องเอ็มรับทราบครับ 🙋
ณ.ตอนนี้ น้องเอ็มอยากให้ดีแทคแบบเดิม แบบที่เคยเป็นดีแทคแบบเมื่อก่อนกลับมา กลับมาทำลูกค้าได้ Feel goood กลับมาทำให้ลูกค้ายิ้ม และมีความสุขกับทุกๆวินาทีที่ได้ใช้งานครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

Re: ข้อเสนอแนะ และความรู้สึกที่มีต่อดีแทค

ทางทีมบัดดี้ ต้องขอขอบคุณคุณ 

dtac feedback team

dtac call center

Re: ข้อเสนอแนะ และความรู้สึกที่มีต่อดีแทค

ทางทีมบัดดี้ ต้องขอขอบคุณคุณ 

dtac feedback team