วิธียกเลิก ตามลิ้งค์นี้นะครับ
https://goo.gl/LhHbza |
ส่วนมากจะ เกิดจาก การที่เราเข้าเว็ปแล้วเลื่อนผ่านโฆษณา ตามเวปต่างๆนะครับ
ยกเลิกผ่านแอป ก็ สะดวกมากเลย ลองดูนะครับ
ในเรื่องผลประโยชนื เดี๋ยว รอเจ้าหน้าที่ ตอบกลับนะครับ
คำตอบที่บอกมา เหมือนเป็นการผลักภาระไปที่ผู้ใช้
ทั้งๆที่ dtac เป็นคนส่งเงินของผู้ใช้ให้คนอื่นโดยไม่มีการตรวจสอบ
ผมก็โดนมากับตัว อยู่ๆมี massage ขึ้นว่าขอบคุณที่ใช้บริการข่าวสาร
ผมรีบยกเลิกโดยกด *137 ไปยกเลิก บริการที่คิดเงินจากทั้งภายนอกและภายใน dtac จนเสร็จเรียบร้อย
ใช้งานไปแป๊บนึงก็มีมาเข้ามาอีก ตอนนี้โดนไป 119 บาทยังไม่รู้จะโดนเพิ่มอีกเท่าไหร่
รอคำตอบว่า
1. จะยกเลิกบริการพวกนี้แบบถาวรอย่างไร
2. ขอเงินคืนได้ที่ไหน
สวัสดีครับคุณ @Toasit
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
@Hotjoker น้องฟ้า ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อนามสกุล เข้ามาได้ทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มานะคะ
10475
dtac feedback team
@Hotjoker น้องฟ้าแจ้งเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
2. จะมีวิธีป้องกัน อย่างไร เป็นการถาวร กับข้อความลักษณะนี้
ตอบ : สามารถระงับการรับข้อความบริการเสริมภายนอกได้ค่ะ
3. ทางดีแทค มีส่วนได้รับผลประโยชน์ กับข้อความที่เรียกเก็บเงิน แบบนี้หรือไม่
ตอบ : สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกค่ะ
10475
dtac feedback team