Highlighted
Regular Viewers

ขอเลื่อนจ่ายบิล

ขอเลื่อนจ่ายเปนวันที่29กันยายน2560 ได้ไมค่ะ
4 คำตอบ 4
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนจ่ายบิล

เรียนคุณ @Nunnine

สามารถแจ้งข้อมูลได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH มีทีมงานดูแลให้ครับ

 

หากเบอร์ถูกระงับสัญญาณ สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวใช้งานก่อนได้ด้วยตนเอง   ตามนี้เลยครับ

https://goo.gl/1U7FtG

 

แนะนำเพิ่มเติม  ชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครั้งแรก ฟรีเน็ต 1GB 7 วันด้วยครับ

โหลด dtac app เพื่อรับสิทธิ์ได้ที่ 

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนจ่ายบิล

@Nunnine ถ้าไม่ได้ค้างชำระ เกิน 2 เดือน หรือนอกเหนือเงื่อนไข

สามารถใช้บริการเลื่อนวันชำระเงินได้โดย โทร *1888 กด 3 กด 3 โดยจะเลื่อนกำหนดการชำระได้ 7 วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้รอบบิลละ 1 ครั้ง แต่ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนจ่ายบิล

@Nunnine สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเลื่อนจ่ายบิล

สวัสดีครับคุณ  @Nunnine
😀ทางดีเเทคเรายินดีที่จะช่วยเหลือลูกค้านะครับ โดยสามารถทำได้ครับเพียงคุณลูกค้า เเนบลิงค์นี้พร้อมหมายเลขเข้ามา พร้อมวันนัดชำระ โดยจะเปิดสัญญาณได้สูงสุด 3 วันนะครับ พร้อมระบุรายละเอียดเบื้องต้นโดย ส่งไปยังเจ้าหน้าที่ได้เลยที่ http://bit.ly/send-to-dtaccallcenter เวลาทำการ 9.00-20.00น. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเปิดสัญญาณให้ได้เลยนะครับ 
 
วิธีง่ายๆเช่นเดียวกันสามารถทำรายการด้วยตนเอง
1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี) กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)
 
2. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ “ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม” ให้พูดคำว่า “เปิดสัญญาณ” และระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)
 
3. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม
 
หรือดู รายละเอียดเพิ่มเติม FAQ ง่ายๆได้เลยครับที่ https://goo.gl/gt25RP
 
หากต้องการชำระเงินแบบเร่งด่วนเเนะนำ dtac app เลยครับ ดาวน์โหลดฟรี  http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83f1e?lang=TH
โดยสามารถชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิตได้เลยนะครับ ชำระครั้งเเรกฟรีเน็ต 1GB เลย
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถ reply กลับเข้ามาได้ตลอดเวลาได้เลยนะครับ
ยินดีที่ให้บริการคุณ @Nunnine ด้วยใจนะครับหัวใจ